(4 loại) Kẹo Sakuma Drops Mộ đom đóm hộp 115gr


₫ 105.555

Sản phẩm (4 loại) Kẹo Sakuma Drops Mộ đom đóm hộp 115gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kẹo Sakuma Mộ đom đóm - Hộp kẹo thiếc xuất hiện trong bộ phim cùng tên "Mộ đom đóm - Grave of the Fireflies", bộ phim rất đỗi quen thuộc với fan Nghệ thuật thứ 7. Là bộ phim nằm trong top những bộ phim cảm động nhất mọi thời đại, lấy đi nước mắt của rất nhiều người, nói về đề tài Phản chiến và tình anh em của 2 nhân vật chính trong phim.

Đó là loại kẹo hộp thiếc Sakuma Drops. Hương vị của chúng được làm từ trái cây tươi, và thường xuất hiện trong những hộp thiếc nho nhỏ. Lúc đầu,chúng không được phổ biến cho lắm ở Nhật Bản. Tuy nhiên, từ sau thời Minh trị, những hộp kẹo Sakuma được coi như một biếu tượng ở Nhật. Chúng được công ty Sakuma Candy Co. sản xuất tại Ikebukuro, Tokyo. Hương vị của những viên kẹo và hình dáng những chiếc hộp thiếc đặc biệt sẽ làm cho các bạn không thể quên được Sakuma Drops!

HSD : 1 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Nhật Bản
#sakuma #mộ_đo