1lit Mật mía xứ nghệ


₫ 35.000

Sản phẩm 1lit Mật mía xứ nghệ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẬT MÍA DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?
-Đó là khi mình kho thịt cá ngon vô đối, khỏi thắng đường hay nước màu.lên màu thật đẹp!
-Đó là khi ta chấm bánh gio (bánh ú tro), bánh chưng, khoai lang, khoai mì, chấm xôi thay muối vừng nữa.
Đặc biệt, dùng mật mía nấu lá đu đủ trị ung thư- bài thuốc này nhiều người đang nói, trước đây em cũng có chia sẻ về lá đu đủ nhưng dùng mật mía để nấu thì em mới biết khi tìm hiểu về nguyên liệu này.
Đó là khi em kho sườn,nấu giả cầy,thịt bò kho,... hôm nay mua được mớ cá mắm từ biển về em bay vào kho cá, mật mía thần thánh ơi, mùi thơm không thể có từ nguyên liệu tự nhiên nào khác được!
Hàng đảm bảo là mật mía nguyên chất mía tự trồng và mật mía được các nghệ nhân Làng Nghề truyền Thống ép Mía nấu mật chiết xuất nhé!
P/S: Chỉ với 50k/ lít mật mía hay 40k/kg đường phên đỏ từ cây mía đường ở vùng đất đỏ bada Phủ Quỳ thơm ngon là bạn có thể thỏa sức đam mê cho nhiều món ngon đãi gia đình nhé!
Các nơi sỉ về cứ bán 70, 80k ý
Alô 📞📞📞cho chúng tôi để mang hương vị ngọt ngào về với bếp yêu thương nhà bạn nhé.
Call: 0919281956 (Sỉ /lẻ với số lượng lớn)
Xuất xứ việt nam
hsd: 6 thang
#matmiaxunghe #matmia #hangan468