1kg TINH CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT


₫ 90.000

Sản phẩm 1kg TINH CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🛑 PHÂN BIỆT BỘT CÁM GẠO VÀ TINH BỘT CÁM GẠO 🛑

🌾🌾Bột cám gạo nguyên chất
Là sản phẩm của lần bóc tách vỏ thóc ra khỏi hạt gạo nên bột cám gạo chứa khá nhiều tạp chất là mảnh vụn của vỏ trấu hoặc sạn lẫn vào cám gạo nên khi sờ bằng tay ta thấy bột hơi gợn gợn và không được mịn. #Thường dùng cho toàn thân, giúp dưỡng trắng, mịn da và tẩy tế bào chết. Màu của bột cám gạo là màu vàng nhạt như da.

🍚🍚Tinh Bột cám gạo nguyên chất
Là sản phẩm được tạo ra sau 2 lần chà sát, xử lý hạt gạo. Qúa trình này bóc tách các lớp màng áo, lớp phôi bên ngoài của hạt gạo để tạo ra hạt gạo trắng bóng. Vì vậy tinh bột cám gạo có màu trắng ngà, rất mịn, chứa nhiều vitamin, protein và các khoáng chất. Khi ngửi sẽ thấy được hương thơm nhẹ nhàng của gạo.

🔺Công dụng chính của tinh bột: #dùng cho mặt và toàn thân, giúp tẩy tế bào chết, cung cấp vitamin nuôi dưỡng làm da trắng hồng mềm mượt, trị mụn, chống tia cực tím ngăn ngừa lão hóa.

🌵CÁM GẠO : 25k/300g - 35k/500g - 70k/1kg
🌵TINH CÁM GẠO: 25k/200g - 55k/500g - 100k/1kg

Sản phẩm tại Nuvi Bean đảm bảo nguyên chất, ko chất bảo quản, sản phẩm quê nhà n