1kg dây thìa canh trị tiểu đường, mỡ máu cao


100.000 ₫ 52.000

Sản phẩm 1kg dây thìa canh trị tiểu đường, mỡ máu cao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 52.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,45 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần hóa học của dây thìa canh
Thành phần hóa học có hoạt tính sinh học chính của dây thìa canh là acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid. Ngoài ra, cây còn chứa các thành phần khác như flavone, anthraquinone, hentri-acontane, pentatriacontane, α và β- chlorophylls, phytin, resins, d-quercitol, acid tartaric, acid formic, acid butyric, lupeol, ... Dịch chiết cây cũng cho thấy có thành phần alcaloid.

Acid gymnemic hổ trợ giảm đường huyết, kháng ngọt và hoạt tính chống viêm.

Tính vị
Lá và acid gymnemic không có tác dụng kháng khuẩn. Tác dụng độc của nó biểu hiện bởi các trạng thái làm ăn kém ngon, ỉa chảy, suy nhược. Nó kích thích tim và hệ thống tuần hoàn, gây bài tiết nước tiểu. Thuốc có tác dụng gián tiếp lên sự tiết insulin của tuỵ tạng, làm giảm glucoza-niệu, làm mất vị ngọt của đường và các vị đắng của thuốc đắng trong một vài giờ. Lá cũng có tính chất nhuận tràng do có các dẫn xuất anthraquinon; còn có tính gây nôn. Rễ cũng có tác dụng gây nôn và long đờm.

\

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Hổ trợ điều trị mỡ máu cao, hạ mỡ máu, gan nhiễm mớ

- Hổ trợ ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường



Nguồn gốc: Dây thìa canh được trồng tại Miền Bắc - Công ty Thương Mại Thảo Dược Việt phân phối

Đóng gói: gói 1kg lá cành sấy khô, bảo quản nơi khô thoáng.

Thời hạn sữ dụng: 12 tháng.

Cách sữ dụng: Hãm 40-50g mỗi ngày với nước sôi, uống thay nước hàng ngày

Lưu ý khi chọn lựa sản phẩm: Đúng nguồn gốc, tránh hàng trung quốc
#daythiacanh#thiacanh#tieuduong#mom