(Nhiều vị) Bánh KitKat Nhật Bản các vị gói 140gr


₫ 96.666

Sản phẩm (Nhiều vị) Bánh KitKat Nhật Bản các vị gói 140gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,130 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh KitKat Nhật Bản các vị gói 140gr

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người gán cho Nhật Bản cái tên "vương quốc của những thanh Kitkat" khi đây là món ăn ưa thích của người dân đất nước này.

Phần lớn mọi người trên thế giới đều biến đến Kitkat như một món điểm tâm sáng được làm từ bánh xốp và chocolate trắng. Tuy nhiên tại Nhật Bản, nó là một thứ hoàn toàn khác. Bạn sẽ không chỉ thấy những miếng chocolate đơn điệu mà đầy màu sắc, hương vị độc đáo đến kì dị!

Ngay khi xuất hiện tại Nhật Bản, Kitkat thường được phụ huynh học sinh tặng cho con mình hay những người bạn tặng cho nhau trước mỗi kỳ thi như một lời chúc may mắn. Và nếu có những người bạn Nhật Bản, họ cũng sẽ gửi cho bạn những phong kẹo Kitkat trước mỗi kỳ thi với mong ước một bài kiểm tra xuất sắc. 

Phân loại
- Chocolate (14 thanh)
- Strong Green Tea (12 thanh)
- Dark Choco (13 thanh)
- Phúc bồn tử (12 thanh)
- Dâu Daifuku (11 thanh)
- Khoai Lang (11 thanh)
- Hạt dẻ (12 thanh)
- Sakura Sake (12 thanh)
- Ocean Salt (12 thanh)
- Halloween Break (14 thanh)
- Apple Pie vị Bánh táo nướng (12 thanh)
- Strawberry (13 thanh)
- Onsen Manju (12 thanh)
- Shinshu Apple (10 thanh)
- Strawberry Cheesecake (10 thanh)

HSD: 1 năm từ ngày sản xuất
Thương hiệu: KitKat                                                                                             
Xuất xứ: Nhậ