[15/50/100g] Mặt nạ Glamglow Supermud Clearing Treatment


315.000 ₫ 179.000

Sản phẩm [15/50/100g] Mặt nạ Glamglow Supermud Clearing Treatment đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 315.000 xuống còn ₫ 179.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😍Tớ canh sale giá yêu không tả luôn nè. Các nàng nào đang lăn tăn mặt nạ đình đám này liệu có hợp với mình thì mua 15g về test thử hén. Còn dùng quen rùi thì triển em full 50g, 100g luôn nà
Mina có các size
+ Tuýp 15g ko hộp giấy
+ Hũ 50g ko hộp giấy tách set
+ Tuýp 100g kèm cọ quét mặt nạ, không hộp giấy tách set

😍Mặt nạ này nổi tiếng quá oy hen, best seller nhà Glamglow luôn. Mask này là khắc tinh với mụn cám mụn đầu đen ý. Nàng nào da dầu thì dùng toàn mặt để làm sạch nhờn, ngừa cũng như điều trị mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da mịn màng hơn. Nàng nào da khô có mụn đầu đen ở mũi như tớ hoặc nhờn vùng chữ T thì dùng mask 1 tuần 3 lần lên đúng vùng ấy thôi. Những vùng khác đắp mask cấp nước hay làm dịu da tùy nhu cầu nàng nhé. Tớ kiên trì dùng mask lên mũi kết hợp BHA đã đuổi sạch sẽ bọn mụn đầu đen xấu xí mà lỗ chân lông còn thu nhỏ đáng kể 👍👍👍👍

ℹThêm thông tin cho nàng nè:

💋Glamglow Supermud® Clearing Treatment Masque Soin Purifiant có tác dụng chăm sóc da tức thì như vừa đi spa nhưng lại chỉ cần đắp trong vài phút được các ngôi sao Hollywood như Beyoncé, Kristen Stewart, Jennifer Aniston… tin dùng. Vì vậy mà em ấy nhanh chóng tạo “cơn sốt” trong cộng đồng làm đẹp thế giới đồng thời có mặt tại các spa cao cấp.
💋Mặt nạ bùn Glamglow Supermud® Clearing Treatment Masque Soin Purifiant được sinh ra để vỗ về, chăm sóc làn da thêm sáng khỏe, mịn màng hoàn hảo, đặc biệt làn da đang gặp vấn đề về mụn, nhiều dầu và lỗ chân lông to.
💋Sản phẩm sở hữu công thức dưỡng da độc quyền đã được cấp bằng sáng chế:
👌 K17-Clay™: đất sét được khai thác từ thiên nhiên giàu khoáng chất có tác dụng hút dầu thừa, diệt vi khuẩn và chất độc tồn đọng ở da, se khít lỗ chân lông, cải thiện cấu trúc bề mặt da.
👌Activated-X Charcoal: công nghệ sử dụng than hoạt tính hấp thụ các chất độc hại, bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong da lên đến 500 lần khối lượng của nó đồng thời bao gồm chiết xuất thiên nhiên từ cây cỏ giúp nâng cao hiệu quả thanh lọc da.
👌Teaoxi® Eucalyptus Leaf: chiết xuất lá khuynh diệp cung cấp các hoạt chất Eucalyptol, tinh dầu Linalool, Flavonoids hỗ trợ sát khuẩn, chống viêm, thâm nhập vào nhân mụn giúp loại bỏ vi khuẩn mụn. Bên cạnh đó, chiết xuất lá khuynh diệp còn giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại tấn công làn da của bạn.
👌Acnecidic-6™ 4.4% công thức độc quyền đầu tiên trên thế giới pha trộn các axit thuộc nhóm AHA/BHA:
+ Glycolic giúp khôi phục da bị hư hại và cải thiện kết cấu da.
+ Salicylic có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn và tẩy tế bào chết.
+ Lactic có nhiệm vụ điều chỉnh sắc tố, giữ ẩm và kích thích sản sinh Collagen.
+ Mandelic đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nếp nhăn, chống lão hóa da và tăng đàn hồi.
+ Pyruvic có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong và hỗ trợ liền sẹo, giảm thâm.

💋 Thành phần không chứa các chất gây kích ứng cho da như Parabens, Sulfates và Phthalates, đã được kiểm nghiệm cực kỳ chặt chẽ về độ an toàn và lành tính đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
#glamglowmask
#glam