[141.7g DATE 2023] KCN vật lý lai hóa học Blue Lizard Australian Sunscreen Face SPF 30+


₫ 430.000

Sản phẩm [141.7g DATE 2023] KCN vật lý lai hóa học Blue Lizard Australian Sunscreen Face SPF 30+ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý: Trong quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam đóng gói nhiều sản phẩm vào với nhau nên dễ va chạm dẫn tới móp vỏ hộp giấy bên ngoài. Chỉ có vỏ hộp bên ngoài bị móp, sản phẩm bên trong vẫn nguyên vẹn bình thường. Những chai có vỏ hộp giấy móp tớ sẽ để giá thấp hơn 10K so với bình thường ạ.

...


🌤️ Kem chống nắng lai giữa thành phần vật lý và thành phần hóa học phù hợp với da hỗn hợp, da thường. Ban đầu lên da hơi trắng nhưng khoảng 3-5 phút sau khi kem chống nắng tiệp vào da thì để lại một lớp màng đẹp, nâng tông nhẹ, giúp đều màu da và có độ bóng nhẹ nhàng.

✔ Người đã từng dùng Blue Lizard chia làm 2 phe: 1- thích thì thích rụng rời, 2- chê thì chê tơi tả.

Blue Lizard thẩm thấu không nhanh lắm, lúc bôi lên da sẽ thấy trắng toát và nhờn. Nhiều bạn bôi 1 lần đủ lượng luôn thì thấy nhờn không chịu nổi (nhất là mấy bạn da nhiều dầu), và tất nhiên là chê.

Một số bạn khác bôi từng chút từng chút một, chút này thấm hết thì bôi thêm chút nữa, cứ kiên trì như thế, một khi đã ngấm vào da thì Blue Lizard không còn trắng toát nữa mà để lại lớp nền nâng tông tự nhiên, bóng mượt, đều màu da. Nói chung là một lớp nền đẹp, nhiều bạn thích thú cứ thế dùng hết chai này đến chai khác.

✔ Còn một vấn đề nổi cộm nữa là kết cấu của Blue Lizard ở các lô không ổn định. Có lô chất mịn mượt, có lô chất vữa vữa như sữa chua, có lô còn bị tách nước (đặc biệt vào mùa hè). Nhà sản xuất khuyến cáo các bạn lắc cật lực trước khi dùng