[100q TRĂM QUE] QUE ĐÈ LƯỠI, QUE KEM GỖ LÀM HANDMADE GỖ BẠCH DƯƠNG XUẤT KHẨU MỊN, ĐỀU, BÓNG ĐẸP


₫ 9.000

Sản phẩm [100q TRĂM QUE] QUE ĐÈ LƯỠI, QUE KEM GỖ LÀM HANDMADE GỖ BẠCH DƯƠNG XUẤT KHẨU MỊN, ĐỀU, BÓNG ĐẸP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TOMMAC SHOP CAM KẾT VỚI MỖI SP BÁN RA: nếu có shop nào bán cùng chất liệu gỗ với giá rẻ hơn, shop sẽ bán cho bạn đúng bằng giá đó!

#Quedeluoi #quekem #quego #handmade
❗️que gỗ xuất khẩu hàng Việt Nam (gồm các loại que kem, đè lưỡi, khuấy) có thể dùng cho handmade, làm từ chất liệu gỗ bạch dương (là nguyên liệu cho ngành thủ công làm các sản phẩm của cả Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước), gỗ đặc không xốp, không hút ẩm, không giòn nứt mà cực bóng, loại cỡ lớn mịn như thước kẻ, chắc chắn mà dễ cắt. Que đều đẹp, cạnh bo tròn an toàn cho trẻ nhỏ. Dùng làm handmade cho thành phẩm có chất lượng tốt. Làm kem ko sợ que mốc, xước, ngấm nước.
❗️Lượng que không đẹp bằng rất ít hoặc hầu như không có! (Shop lọc kĩ từng que 1)! Rẻ hơn mà mất công ngồi lọc lại không an tâm thì Tommac Shop là lựa chọn tuyệt vời!!!
❗️Dùng cho thực phẩm rất an toàn, không mối mọt thấm nước.
❗️Gói sẵn 1kg, có bán lẻ theo số lượng chục que và trăm que (xem bảng giá lẻ)

Để biết rõ hơn về sản phẩm (sự khác biệt với các loại que đại trà trên thị trường, chất gỗ, sử dụng vv) bấm link
https://muare.vn/threads/26/do-lam-handmade-que-kem-go-keo-sua-que-de-luoi-tam-tre-ban-buon-ban-le-lam-nha-go-trang-tri.2404189/

📱 Liên hệ ngay sđt của shop: 096388543 năm
🏡 Đ/c: số bốn chín ngách 93/20 ngõ 93 phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội ❤