100g Bột ca cao nguyên chất indo - GERKENS CACAO


₫ 21.200

Sản phẩm 100g Bột ca cao nguyên chất indo - GERKENS CACAO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đóng gói: bao nilong ( đóng chung 1 bịch )
[CA CAO NGUYÊN CHẤT KHÔNG ĐƯỜNG]
Làm sao để phân biệt được đâu là bột cacao nguyên chất, đâu là pha ?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột cacao đang được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, tạp hóa hay các khu chợ lớn nhỏ. Vì vậy đối với khách hàng khó mà xác định được đâu là bột cacao nguyên chất và đâu là bột đã pha. Có 3 đặc điểm giúp bạn dễ dàng phân biệt được đâu là bột cacao nguyên chất, đâu là bột pha đó chính là: màu sắc, mùi, vị.
+ Màu sắc của bột cacao chịu ảnh hưởng nhiều bởi quá trình kiềm hóa và rang trong quy trình sản xuất. Sự kiểm soát ban đầu của quá trình cho phép tạo nên độ màu thích hợp thu được sau quá trình nghiền cacao mảnh và ép.

+ Bột cacao không kiềm hóa thường có màu nâu sáng, trong khi bột cacao kiềm hóa thường có màu nâu đỏ nhạt đến màu nâu đỏ đen.

+ Bột cacao nguyên chất có màu sắc tươi sáng, dù là mức độ kiềm hóa nhiều hay ít thì màu sắc vẫn tươi sáng, đồng đều, không có các đốm trắng (các đốm trắng này có thể là bột độn hay các chất phụ gia). Bạn cần phải đặc biệt chú ý điều này.

Ngoài ra, khi mua phải loại bột cacao kém chất lượng, bạn sẽ thấy màu sắc hơi ngả sang màu nâu nhạt hơn do bột độn có màu trắng và tùy theo lượng bột độn nhiều hay ít.
**Tóm lại, khi mua cacao bạn nên chú ý xem trong đó có các hạt bột trắng không. Và bạn nên nhìn lại xem màu sắc bột có tươi sáng hay không.
[MUA CA CAO NGUYÊN CHẤT KHÔNG ĐƯỜNG Ở ĐÂU]
CA CAO
Khối lượng 100 g
Hạn sử dụng: 31.12.2050 (thông tin mang tính minh họa, thay đổi tùy nhà sản