10 Chai thuốc giải rượu condition nhập khẩu Hàn Quốc sản xuất tại tập đoàn CJ Pharma - Korea


₫ 475.000

Sản phẩm 10 Chai thuốc giải rượu condition nhập khẩu Hàn Quốc sản xuất tại tập đoàn CJ Pharma - Korea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước giải rượu Condition. Sản phẩm sản xuất tại tập đoàn CJ Pharma - Korea. Hộp 10 chai dạng nước, 75ml/chai Thành phần được chiết xuất từ: Hovenia Dulcis (khủng khéng), bột sen, Cili, men tiêu hóa, glumate, taurine, alanine, vitamin B3,…
CJ healthCare Condition còn bổ sung tinh chất hạt sen có tác dụng điều trị các bệnh về đường ruột, khô nóng cổ họng, giúp cơ thể người say rượu bia hạ nhiệt, chữa sốt và khát nước, điều hoà lưu lượng máu,…
Điều hoà lưu lượng máu, hạn chế tim đập mạnh nhanh do lượng cồn gây ra, giảm hồi hộp tức ngực, cải thiện giấc ngủ.
Hạ nhiệt cơ thể, chữa sốt và khát nước, khô nóng cổ họng.
Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ và phục hồi nhanh chóng mọi hoạt động chức năng của gan. ( >> Tham khảo : Giải độc gan sau khi uống rượu bằng nước lọc và nho khô. )
Làm trắng da, cải thiện làn da khoẻ mạnh cho người hay uống rượu bia, chống lão hoá do thường xuyên dùng đồ uống có cồn. ( Nếu muốn làm trắng da một cách tự nhiên hãy tham khảo : Cách tắm trắng
Tư vấn cách sử dụng Condition CJ
Mở nắp uống 1 lọ trước hoặc sau khi sử dụng rượu bia, nhớ uống càng gần lúc uống rượu càng tốt. Vị của condition CJ hơi ngọt êm và rất dễ uống.
Công dụng nhanh, không tác dụng phụ
Khi uống vào trong cơ thể, rượu thâm nhập thần kinh rất nhanh làm ảnh hưởng đến các vùng não chịu trách nhiệm về nhân cách, phán đoán, nhận thức, ngôn ngữ, thị giác, nhức đầu, choáng váng quay quồng, rã rời mất kiểm soát bản thân, ... Giải rượu condition giúp:
- Nhanh chóng thúc đẩy việc biến đổi cồn thành nước, giã rượu bia, chống ngộ độc, không còn buồn nôn, chóng mặt, hoặc giảm chúng xuống mức thấp nhất, tránh những tác động có hại đối với cơ thể. Bạn sẽ không còn cảm thấy đầu đau nhức choáng váng khi thức dậy vào ngày hôm sau.
- Thúc đẩy thanh lọc cơ thể, thải loại các chất độc hại, phục hồi tái tạo lại các nhu mô gan để gan chúng ta luôn khỏe mạnh. sẽ thúc đẩy nhanh quá trình oxi hóa lượng cồn trong cơ thể, tăng đào thải độc tố. Đồng thời giúp bảo vệ gan và các tế bào thần kinh, cơ quan tiêu hóa, giảm các triệu chứng mệt mỏi sau khi uống rượu bia. Uống đều thường xuyên làm hệ miễn dịch của cơ thể gia tăng.
- Đây thực sự là đồ uống bồi bổ cho cơ thể, thanh nhiệt giải độc nhuận tràng, thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn. làm giảm mụn nhọt cho làn da mịn màng, loại bỏ chất độc trong huyết mạnh cơ thể.
Các khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm:
Chị Phương: “Không sử dụng rượu bia nhiều nhưng nhiều khi uống rượu bia trong sinh nhật, tiệc tùng liên hoan thì không thể tránh được, khi biết đến sản phẩm Condition mình cũng không để ý lắm. Một hôm được một chị ở cơ quan giới thiệu mình mới dùng thử. Hiệu quả của nó khiên mình rất hài lòng"
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Nhãn hiệu Condition -Cj- Hàn Quốc
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên sản phẩm)
#condition #CJ #ruou