[99+] Mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt

[99+] Mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt

Gạch viền là ốp tường là loai gạch trang trí không thể thiếu nếu muốn cho không gian nội thất thêm phần nổi bật, bắt mắt. Ngày nay, dòng gạch viền đẹp ốp tường này cũng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sau đây, Holcim.com.vn xin giới thiệu một số mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt cho bạn tham khảo.

Top các mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng quý bạn đọc top các mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt được nhiề người yêu thích, lựa chọn. Bạn tìm hiểu nhé !

Mẫu gạch viền ốp tường phòng khách

Phòng khách được xem như là bộ mặt của ngôi nhà. Bộ mặt đẹp, ngôi nhà mới đẹp nên mọi người đều muốn trang trí làm sao cho phòng khách được đẹp nhất. Và những mẫu gạch viền ốp tường phòng khách sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Gạch ốp tường phòng khách đẹp

Bộ sưu tập VENU001 và 002 bao gồm 2 mẫu gạch màu nhạt và đậm. Đây là sự kết hợp giữa gạch ốp và gạch viền kích thước 10×60. Thiết kế vân đá đơn giản kết hợp tông màu xám nhẹ nhàng mang lại sự thanh lịch, hiện đại.

Gạch viền giả đá Prime 02803 được sử dụng để ốp chân tường. Bạn nên kết hợp sử dụng cùng với gạch nền giả đá để tạo nét đồng bộ.

Tông màu nhẹ nhàng của gạch viền Prime 09620 tạo nét đẹp ấm cúng, hoài cổ. Với mẫu viền điểm này, bạn nên kết hợp với mẫu gạch lát cùng màu

Viên ốp điểm Bạch Mã W36003E1 với họa tiết đơn giản kết hợp cùng gam màu nhẹ nhàng. Mẫu gạch này mang tới cho không gian phòng khách vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Mẫu gạch điểm ốp tường Bạch Mã W36004E 2 được sử dụng để ốp viền trang trí tường phòng khách.

Mẫu gạch Prime 09632 là lựa chọn hoàn hảo để ốp chân tường cho phòng khách. Đây là thiết kế sang trọng – hiện đại rất được ưa chuộng.

Với nền nhà được lát bằng gạch giả đá, bạn có thể kết hợp cùng mẫu gạch viền ốp chân tường Prime 09621. Lát gạch viền phòng khách kiểu này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối nội thất

Mẫu gạch viền ốp tường phòng bếp

Không gian phong bếp sẽ thêm sáng sủa, ấm cúng hơn khi được điểm xuyết thêm mẫu gạch viền ốp tường trang trí phòng bếp này.

Tông màu nhẹ nhàng của gạch viền Prime tạo nét đẹp ấm cúng, hoài cổ. Với mẫu viền điểm này, bạn nên kết hợp với mẫu gạch lát cùng màu.

Viên ốp điểm Bạch Mã với họa tiết đơn giản kết hợp cùng gam màu nhẹ nhàng. Mẫu gạch này mang tới cho không gian phòng bếp vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Mẫu gạch viền ốp tường phòng ngủ

Mẫu gạch viền ốp tường phòng ngủ Frime đẹp, dang trọng, tạo điểm nhấn giúp cho tổ ấm riêng của hai vợ chồng thêm ấm cúng.

Gạch viền ốp tường phòng ngr đen trắng nổi bật giúp không gian phòng ngủ thêm phần ấm cúng.

Chỉ một điểm nhấn với mẫu gạch viền phòng ngủ đơn giản sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm phần ấm cúng.

Mẫu gạch viền ốp tường nhà tắm và nhà vệ sinh

Gạch viền nhà tắm đẹp, sang trọng tạo điểm nhấn giúp không gian phòng tắm thêm sáng sủa, bắt mắt.

Mẫu gạch viền phòng tắm Viglacera đẹp mắt giúp không gian phóng tắm thêm phần bắt mắt.

[Mách bạn] cách chọn gạch viền ốp tường hiệu quả

Để có thể lựa chọn được mẫu gạch hoa văn trang trí đẹp – hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng một số mẹo sau:

+ Chú ý đến sự cân đối và hài hòa giữa màu sắc của gạch điểm với màu sơn tường/ốp tường/gạch lát nền. Tốt nhất, hãy sử dụng sơn và màu gạch ốp lát sáng màu còn gạch viền có tông màu tối tương phản để giúp làm nổi bật, ấn tượng nhất cho không gian!

+ Kích thước gạch viền cũng cần được chọn theo kích cỡ của gạch ốp/ gạch lát nền. Hiện nay, dòng gạch này có kích thước rất đa dạng như: 10×60, 12×80, 25×75 cm… Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp!

+ Tiếp đó, bạn cần chọn họa tiết và màu sắc gạch theo đặc thù của từng không gian. Phòng nội thất nên sử dụng loại gạch có hoa văn đơn giản, trang nhã. Còn với khu vực công trình phụ, bạn có thể thoải mái chọn loại họa tiết gạch sao cho bắt mắt và phù hợp nhất với phong cách chung.

+ Với gạch viền ốp chân tường thì chỉ nên chọn loại gạch có bề mặt trơn, nhẵn. Bề mặt này giúp việc vệ sinh dễ dàng, không bị tích tụ bụi bẩn.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến người tiêu dùng [99+] Mẫu gạch viền ốp tường đẹp xuất sắc, giá cực tốt. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình mẫu gạch viền trang trí đẹp nhất. Còn rất nhiều mẫu gạch viền đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó. Đừng bỏ lỡ nhé !

Tags: