[TOP] các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022 được lựa chọn nhiều

[TOP] các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022 được lựa chọn nhiều

Ngày nay, bồn cầu vệ sinh có khá nhiều loại và nhiều thương hiệu khác nhau. Sau đây, Holcim.com.vn xin giới thiệu [TOP] các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022 được lựa chọn nhiều. Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại bồn cầu vệ sinh trên thị trường thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

1. Cập nhật các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022

Cùng tìm hiểu các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022 được nhiều người yêu thích sau đây để chọn cho mình mẫu bồn cầu đẹp, phù hợp nhất nhé !

1.1. Bồn cầu bệt 1 khối

Thiết kế liền 1 khối, tiện lắp đặt và dễ dàng di chuyển sang vị trí khác. Đây là loại bồn cầu phổ biến nhất, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự có mặt của nó.

Loại bồn câu một khối thích hợp cho những gia đình ít thành viên

1.2. Bồn cầu bệt 2 khối

Kiểu này phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với 2 khối nắp đây, tuỳ vào kích thước người sử dụng mà sẽ mở 1 nắp hay 2 nắp lên để dùng.

Loại bồn câu một khối thích hợp cho những gia đình nhiều thành viên

1.3. Bồn cầu cảm ứng thông minh

Chắc có lẽ, trong số các loại bồn cầu phổ biến hiện nay thì bồn cầu cảm ứng được xem như dòng sản phẩm hiện đại, mang cơ cấu chế tạo thông minh và sở hữu những tính năng vượt trội nhất để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của con người.

Loại bồn cầu cảm ứng thông minh khá hiện đại

Cụ thể hơn, đó là tính năng phát ra ánh sáng vào ban đêm nhằm giúp chúng ta có thể nhìn rõ ràng đường đi, và việc tự đóng mở nắp bồn cầu, tự động làm sạch sau mỗi lần sử dụng, hút ẩm tạo sự khô thoáng,...cực kì thú vị phải không nào? Điều duy nhất bạn cần phải cân nhắc trước khi mua sản phẩm này đó là giá thành của nó rất cao.

Loại bồn cầu thông minh V92 hiện đại

1.4. Bồn cầu xổm

Một trong những loại bồn cầu cũng được sử dụng rất nhiều đó là bồn cầu xổm. Ưu điểm của bồn cầu xổm đó chính là giá thành cực rẻ chỉ với khoảng dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, loại bàn cầu này có nhược điểm là khi sử dụng khá bất tiện, đặc biệt nếu muốn xả sạch sau khi đi vệ sinh thì phải thực hiện thao tác thủ công.

Một những loại bồn cầu xổm thông dụng được nhiều người ưa chuộng

1.5. Bồn cầu treo tường

Là loại bồn cầu hiện đại với thiết kế thùng nước âm tường nhờ vậy mà khi sử dụng có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian .

Mẫu bồn câu treo tường INAX hiện đại

Tuy nhiên, nhược điểm của các loại bồn này đó là khó lắp đặt và thay thế linh kiện. Và tường phải có đủ không gian để đặt thùng chứa nước cùng hệ thống thoát nước, ống dẫn. Chính vì vậy, khi các bạn muốn sử dụng loại bồn cầu treo tường này thì cần thiết kế thi công một cách phù hợp ngay từ đầu.

Mẫu bồn cầu treo tường Toto hiện đại

1.6. Bồn cầu phân li

Bồn cầu phân ly được chế tạo với thiết kế tách rời, tạo điểm nhấn khá nổi bật. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, tinh tế, hệ thống xả tương tự như bồn cầu 2 khối nhưng việc vệ sinh, lau chùi cũng dễ hơn, giá thành sẽ đắt hơn một chút.

Mẫu bồn cầu phân li hiện đại

1.7. Bồn cầu nắp rửa điện thông minh

Sản phẩm này là loại bồn cầu đem đến sự tiện lợi cho người dùng vì nó được trang bị khá nhiều chức năng như điều khiển đóng mở, tự động xả, tự rửa sạch trước và sau,...vô cùng tuyệt vời.

Bồn cầu nắp rửa điện thông minh

1.8. Bồn cầu nắp rửa cơ

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này đó chính là có một chiếc nắp. Để sự dùng bạn cần trang bị cần gạt điều khiển, bồn cầu nắp rửa cơ có rất ít tính năng nên giá thành của nó cũng tương đối rẻ.

Bồn cầu nắp rửa cơ Caesar CD1375 +TAF050
 

2. Mách bạn cách chọn bồn cầu vệ sinh đẹp, tiện dụng

2.1.Tìm hiểu về thương hiệu

Thương hiệu hay hãng bồn cầu tốt sẽ ảnh hưởng tới chất lượng và giá cả khi chọn mua. Vì vậy kinh nghiệm chọn mua bồn cầu là tìm hiểu xem nên mua bồn cầu của hãng nào thông qua các đánh giá của người dùng trước đó.

Các hãng bồn cầu tốt đa phần có uy tín lâu năm, thị phần lớn, mẫu mã đa dạng, đẹp và tất nhiên giá thành sẽ cao, đặc biệt là các loại bồn cầu được nhập khẩu từ các quốc gia như: Bồn cầu kiểu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Áo... cao cấp nếu chọn mua sẽ có giá thành cao.

Tại Việt Nam mua bồn cầu hãng nào tốt bạn có thể nhận ra các đánh giá của một số hãng sau: các loại, các mẫu bồn cầu Viglacera, Inax, Toto…

Bạn có thể tìm hiểu với các từ khóa như: bồn cầu inax loại nào tốt hay các loại mẫu bồn cầu inax, mẫu bệt inax, mẫu bồn cầu toto, có nên mua bồn cầu viglacera… Chắc chắn sẽ có được các review đánh giá có giá trị để bạn tham khảo lựa chọn hãng bồn cầu nào tốt và nên chọn các mẫu loại nào của hãng đó.

2.2. Lựa chọn mẫu bồn cầu hợp phong cách thiết kế phòng tắm

Song song việc quan tâm tới các thiết kế bồn cầu có kích thước, tính năng thì tính thẩm mỹ cũng là tiêu chí chọn bồn cầu không thể bỏ qua.

2.3. Xem các kiểu xả của bồn cầu

Cần lựa chọn các kiểu xả bồn cầu hoạt động theo quy chế nào, bởi mỗi loại bồn cầu có hệ thống xả nước khác nhau cho khả năng làm sạch, yêu cầu lượng nước khác nhau. Hiện nay có các loại xả bồn cầu có 2 dạng xả cơ bản là bồn cầu vệ sinh xả theo áp lực, và bồn cầu vệ sinh xả theo trọng lực.

2.4. Chọn kích thước các loại bồn cầu vệ sinh phù hợp với phòng tắm

Kích thước bồn cầu có vai trò rất lớn tới việc chúng có thể bố trí tại vị trí nào trong nhà vệ sinh cũng như, tạo được sự tiện lợi, tiết kiệm không gian hay không. Kích thước bồn có một số cấu hình khác nhau của nhà vệ sinh để phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

2.5. Xem xét tính năng lựa chọn loại bồn cầu tiết kiệm nước

Những thiết kế bồn cầu nhà vệ sinh kép với 2 chế độ chọn nước xả 1 phần hoặc toàn phần cho các loại chất thải khác nhau là lựa chọn tối ưu cho một loại bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả. Hoặc có thể lựa chọn loại bồn cầu liên kết với bồn xả nước rửa tay, rửa mặt để tái sử dụng nước hiệu quả.

Vậy là các bạn vừa được tìm hiểu Top các loại bồn cầu đẹp phổ biến 2022 được lựa chọn nhiều cùng nhiều thông tin liên quan hữu ích khác. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình mẫu bồn cầu đẹp, phù hợp.

Tags: