Thi công nội thất showroom trưng bày hiện đại, thu hút khách

Thiết kế thhi công nội thất showroom trưng bày, nhằm biến các ý tưởng thiết kế trên bản vẽ 3D thành hiện thực. Thiết kế thi công nội thất showroom, giúp quảng bá thương hiệu, là nơi trưng bày sản phẩm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tùy theo từng ngành nghề kinh doanh mà khi thi công nội thất showroom thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cốt yếu.

Nội Dung Chính

Lưu ý khi thiết kế, thi công nội thất showroom

Để thiết kế showroom bắt mắt, thu hút khách hàng là điều không phải dễ dàng, đòi hỏi người thiết kế cần nắm bắt được chuyên môn cũng như những lưu ý trong quá trình thi công đáp ứng được thị hiếu và xu hướng của khách hàng.

Cách bố trí không gian nội thất showroom

Bố trí không gian thiết kế showroom tùy thuộc vào từng sản phẩm, mặt hàng kinh doanh để từ đó có những cách bố trí khác nhau như:

Đối với showroom áo cưới sẽ theo phong cách, nhẹ nhàng, tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn cho các cặp đôi uyên ương. Tông màu chủ đạo sẽ là các gam màu sáng như trắng với điểm nhấn màu hồng hoặc xanh lam.

Đối với showroom trưng bày đồ nội thất thì cần chú trọng về lối đi, thuận tiện để giúp khách hàng thoải mái di chuyển, quan sát và trải nghiệm. Bên cạnh đó, không gian cho showroom cần quy mô để có thể sắp xếp những đồ nội thất có kích thước lớn.

Hệ thống ánh sáng cần được thiết kế khoa học hợp lý cho từng không gian, tránh cảm giác quá tốt hoặc quá nhiều đèn gây cảm giác nóng bức. Việc tận dụng tối ưu nguyên tắc đối lập ánh sáng trong không gian sẽ giúp cho showroom trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

Tùy thuộc vào mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp sẽ lựa chọn phong cách thiết kế cũng như màu sắc tương ứng. Điều quan trọng đó là tông màu đó cần có cần phải có sự liên kết và tương hỗ với nhau về mặt thiết kế. Đồng thời cần gắn kết với màu sắc thương hiệu của logo.

Trưng bày sản phẩm mẫu trong thiết kế showroom

Trong thiết kế nội thất showroom, thì cách trưng bày sản phẩm mẫu cũng vô cùng quan trọng. Để tăng tính hiệu quả cần phân biệt các khu vực chính và các khu vực phụ.

Ở vị trí mặt tiền nên lựa chọn các sản phẩm “HOT” hay mới nhất của doanh nghiệp. Đây là yếu tố bắt mắt cũng như kéo dài thời gian tham quan trong showroom của doanh nghiệp. Trước khi bắt đầu trưng bày nên có sự xác định rõ ràng về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp hướng đến.

Thiết kế showroom dựa vào hành vi của khách hàng 

Hành vi mua sắm của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành công của một thiết kế thi công showroom.

Theo nghiên cứu khách hàng có xu hướng đi về phía tay phải nên đặt những sản phẩm bán chạy nhất ở khu vực này nhằm tăng doanh số, vì điểm đặc thù của khu vực này dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Phương pháp này đã được áp dụng rất nhiều tại các chuỗi showroom đem đến doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. 

Các hạng mục chính trong thi công nội thất showroom

Các hạng mục chính trong thi công nội thất showroom cần được quan tâm nhất đó là mặt tiền showroom, quầy thu ngân, tính tiền cho showroom,.. Cùng tham khảo chi tiết thi công nội thất trong các hạng mục này, để từ đó có những phương án cho việc thi công, thiết kế nội thất showroom cho doanh nghiệp, cửa hàng mình nhé.

Mặt tiền showroom

Mặt tiền showroom là bộ mặt tạo nên sự nổi bật cho doanh nghiệp, sản phẩm của thương hiệu đó. Vì vậy khi muốn mở một một showroom điều bắt buộc đó là phải chọn một mặt tiền đẹp. Lựa chọn mặt tiền đẹp, giúp thu hút lượng khách hàng nhiều hơn.

Việc thiết kế một mặt tiền đẹp thì cho dù xung quanh có khá nhiều đối thủ cạnh tranh thì khách hàng cũng sẽ lựa chọn mua sản phẩm của bạn.

Có thể trang trí mặt tiền đẹp bằng rất nhiều cách. Bạn có thể thiết kế một lối đi bắt mắt hay thậm chí trưng bày một số sản phẩm mẫu theo cách khoa học để giúp khách hàng dễ hình dung.

Quầy thu ngân, tính tiền cho showroom

Quầy thu ngân, tính tiền cho showroom là hạng mục thi công cần được quan tâm sau khi thi công mặt tiền showroom.

Bạn nên thiết kế quầy thu ngân ở khu vực trung tâm, dễ nhìn thấy nhất. Không phải là ở vị trí giữa showroom mà chỉ cần là nơi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dù ở đâu trong showroom. Việc này sẽ khiến khách hàng thoải mái nhất khi mua hàng.

Kết Luận

 Khi thiết kế nội thất showroom bạn chắc chắn cần phải đầu tư, tính toán kỹ càng, chi tiết nhất từng yếu tố bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, công ty.   Và việc tham khảo thêm ý kiến của các KTS là cực kì cần thiết và nên làm.

Showroom là nơi trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp cũng như được xem là “bộ mặt” của thương hiệu, do đó việc đầu tư thiết kế thi công tỉ mỉ, chi tiết là điều cần thiết. Một showroom được bố trí khoa học, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho doanh số bán sản phẩm tăng bởi lẽ thị giác sẽ ảnh hưởng đến 70% quyết định mua hàng của khách hàng.

Thi Công Nội Thất - Tags:
Sitemap | Liên Hệ Quảng Cáo: 0343.109.109 (có zalo)