Yoyo 1A nhựa chính hãng - Thần rồng đại dương


₫ 129.000

Sản phẩm Yoyo 1A nhựa chính hãng - Thần rồng đại dương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Yoyo 1A nhựa chính hãng - Thần rồng đại dương 676201
- Đây là sản phẩm yoyo của hãng sản xuất đồ chơi nổi tiếng Auldey trong dòng sản phẩm yoyo Blazing Team 5 rất nổi tiếng và rất được các bé yêu thích trong suốt thời gian qua.
- Được làm từ nhựa nên bền vững lắm nha các bạn. Yoyo Thần Rồng đại dương này sẽ là 1 lựa chọn rất hợp lý cả về giá và chất lượng cho các bạn mới chơi yoyo nói chung và đang tập yoyo 1A nói riêng.
- Với kết cấu là yoyo 1A chuyên nghiệp với 2 vòng quay độc lập - bạn có thể cầm nắm yoyo trên tay mà nó vẫn còn quay rất ư ngon lành, tất nhiên yoyo sẽ có thời gian đứng gió khá lâu - tùy vào chất lượng cú quăng - yoyo có thể đừng gió trên 120 giây, các bạn sẽ có thời gian đủ lâu để chơi các kỹ thuật trên dây nhe.
- Các thông số của yoyo:
+ Chu vi: 57.5mm
+ Chiều cao: 36.5mm
+ Cân nặng: 70 gam
+ Vòng bi: mini
- Các bạn thấy sao về thông số cực này cho 1 yoyo với tầm giá dưới 200k nè - ngon à nha.
#yoyo
#yoyonhua
#yoyo1a
#yoyonhua1a
#thanrong
#thanrongdaiduong
#yoyotha