Yến tổ Khánh Hòa 1 tai 10g 100% chất lượng


₫ 300.000

Sản phẩm Yến tổ Khánh Hòa 1 tai 10g 100% chất lượng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trọng lượng : 10g

Đây là 1 tai yến tổ cho những khách hàng dùng thử sản phẩm hoặc có chi phí khiêm tốn muốn tiếp cận dòng sản phẩm bổ dưỡng này...

Tổ yến đã được tinh chế lấy lông và đóng lại thành tổ ký hiệu 00...không dùng hóa chất hay dầu ăn trong quá trình tinh chế nên sản phẩm bên mình cung cấp thường có màu sắc trắng ngà, không đồng đều, chất lượng yến thơm ngon và giữ được tối đa chất dinh dưỡng.

- Bên mình chuyên cung cấp tổ yến được nuôi tại nhà yến khu vực Khánh Hòa-Ninh Thuận, đây là vùng đất được đánh giá là cho hàm lượng dinh dưỡng trong tổ yến cao nhất Việt Nam nói riêng cũng như thuộc hàng top trên thế giới nói chung.

- Giá yến nuôi trồng tại Việt Nam do có hàm lượng dinh dưỡng cao nên được đánh giá mắc hơn tại các nước khác như Thái Lan, Mã Lai...các bạn biết thông tin này để đánh giá giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nha

- Công dụng của tổ yến cũng đã được đánh giá cao và xếp vào bát trân trong 8 loại thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện sắc đẹp cho con người nói chung và phụ nữ nói riêng.

- Yến bên mình cung cấp đảm bảo chất lượng tuyệt đối, được đánh giá cao qua nhiều khách hàng sử dụng, sẵn sàng đối mặt với các phép thử về yến giả đã được công bố rộng rãi trên mạng như ngâm nước, thử iot, nấu trên nước sôi...

- Yến bên mình là yến nuôi tại nhà yến ở Khánh Hòa-Ninh Thuận nha các bạn...bên mình cũng có yến đảo nhưng rất hiếm...thật ra chỉ có những ai làm việc trực tiếp mới có thể khẳng định đó có phải là yến đảo hay không, nên mình khuyến nghị các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh bị lầm nha.

- Giá cả lun mang tính cạnh tranh cao giúp nhiều khách hàng tiếp cận được với nguồn thực phẩm bổ dưỡng này...các bạn lưu ý, dù có cạnh tranh thế nào thì giá yến chất lượng được nuôi tại Khánh Hòa vẫn có khung giá nhất định, đừng thấy quá rẻ mà lầm nha.

- Mình xin khẳng định lần cuối cùng là chất lượng sản phẩm bên shop mình cung cấp lun lấy chất lượng đi đầu, chấp nhận lời ít để bán sản phẩm tốt nhất, hoặc nói không với những sản phẩm giả, kém chất lượng, hoặc những sản phẩm mà bên mình không thể đảm bảo được chất lượng. Chấp nhận cuối đầu xin lỗi và bồi thuống 200% nếu phát hiện đó là yến giả hay yến kém chất lượng.

- Mong các bạn ủng hộ và sẽ cảm nhận được chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bên mình cung cấp.

- Gọi cho mình để được tư vấn thêm về yến cũng như các sản phẩm phù hợp với bạn nha. Cảm ơn nhiều.

#yếnsào
#yếntổ
#yếnsàokhánhhòa
#thựcphẩmbổd

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000