Yến sào Khánh Hoà tổ già vàng sậm sớ dày 1 tai yến 10g


₫ 400.000

Sản phẩm Yến sào Khánh Hoà tổ già vàng sậm sớ dày 1 tai yến 10g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh!

Hạn dùng 11/2022

Yến sào thiên nhiên nguyên tổ làm sạch thủ công và không dùng chất tẩy trắng! Màu yến vàng nhạt và vàng sậm chứ không màu trắng tinh đâu ạ!
Các chế thấy 2 loại này có khác nhau không? Đều là yến nguyên tổ nhé, nhưng tổ yến già màu sậm hơn, sớ to dày hơn nha 🤗
Giá iu thương cho khách nhà em 😘
Khách mua lần đầu em bán lẻ 1 tai yến để trải nghiệm chất lượng nhé!
💫💫💫💫💫
👍 Tác dụng dược lý của yến sào

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.

Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khoẻ nhanh , ổn định các chỉ tiêu huyết học. Người ta cũng đang nghiên cứu dùng yến sào điều trị các bệnh ung thư và HIV/AIDS vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trong yến sào.

Có thể nói rằng, khi ăn món yến sào, thưởng thức được hương vị đặc trưng và bổ dưỡng của yến, người ta sẽ cảm thấy tự hào vì đã nếm được một trong những tinh hoa của trời đất, tạo vật. Tuy nhiên cần chọn mua ở những nơi tin tưởng để tránh muaphải tổ yến giả, chất lượng kém.

👍Công dụng và liều dùng của yến sào, tổ yến trong Y Học Cổ Truyền

Theo tài liệu cổ yến sào có vị ngọt, tính bình, bổ phế, vị, tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ, thường được dùng trong những tiệc lớn của vua chúa.

Yến sào, tổ yến thường được chỉ định dùng trong các trường hợp: người già gầy yếu, suy nhược cơ thể, mất ngủ, người bị viêm phế quản mãn tính, hen phế quản.

Canh yến sào bạch chỉ chữa viêm phế quản

Yến sào 20g, bạch chỉ 20g, cho vào bát sứ, đổ vừa nước, đem đun cách thủy đến khi nhừ, lọc bỏ bã, cho đường phèn vào đun sôi là được. Ngày ăn 1-2 lần, cần ăn 5-7 ngày liền.
#yensaokhanhhoa #yensaongu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000