Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi - Chân Yến Rút Lông 50g


₫ 1.550.000

Sản phẩm Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi - Chân Yến Rút Lông 50g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chân yến rút lông được lựa chọn từ những chân tổ yến to, cực kỳ ít lông, sau đó được phun sương cho mềm lại, rồi chỉ cần dùng nhíp tách nhẹ vài sợi lông yến dính trên đó là hoàn thành.
- Cũng chính vì được lựa chọn từ những chân tổ yến to, ít lông như vậy nên số lượng loại chân yến sơ chế hay còn gọi là chân yến rút lông này rất ít và giá thành cũng tương đối cao. Chân tổ yến ăn giòn, ngon rất được nhiều khách hàng yêu thích và phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, không có thời gian nhặt lông yến.
- Quá trình gia công Chân yến rút lông được Yến sào cần giờ Trang Nhi thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, không dùng bất kỳ một hóa chất hay chất bảo quản nào, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của tổ yến vẫn được giữ nguyên. Đây chính là tiêu chí và cam kết chất lượng của chúng tôi với khách hàng. 
- Đến với cơ sở Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm yến sào của chúng tôi vì chúng tôi là nhà trực tiếp nuôi yến sào lâu năm tại xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TPHCM. Để đảm bảo với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình, yến sào Cần Giờ Trang Nhi tiến hành tự giác đem sản phẩm của mình đi kiểm tra đầy đủ tại các cơ quan nhà nước 6 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng.  Ngoài ra chúng tôi còn tiến hành hướng dẫn khách hàng tham quan nhà yến nếu khách hàng có nhu cầu (đối với khách hàng mua với số lượng lớn từ 1kg trở lên). 
LỜI KHUYÊN: Mua yến sào từ nhà nuôi yến trực tiếp để đảm bảo nguồn gốc chất lượng yến sào, không mua nhầm hàng trôi nổi, hàng pha trộn, hàng nhập chất lượng kém, hàng giả....

Hạn sử dung: 2 năm
Xuất Xứ: Cần Giờ,