Yến mạch tinh nghệ vàng [50g - 100g]


₫ 35.000

Sản phẩm Yến mạch tinh nghệ vàng [50g - 100g] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thổi bay nám da nhờ bột yến mạch và tinh nghệ
Vì sao có thể dùng bột yến mạch và tinh nghệ để trị nám da
Bột yến mạch chứa nhiều vitamin nhóm E, K, vitamin nhóm B, chất đạm, xơ, protein, các khoáng chất, và nhiều thành phần có lợi khác. Về nhóm vitamin chúng ta cũng đều biết vitamin E có tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa da tái tạo tế bào mới tuyệt vời.
Bên cạnh đó bột yến mạch chứa chất saponin có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da tẩy tế bào chết. Chất avenanthramide trong yến mạch chống viêm nhiễm tự nhiên, làm lành các vết thương.
Nhờ đó bột yến mạch mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe, trong việc làm đẹp được dùng trong làm đẹp da, trị nám da tàn nhang, trị mụn, làm trắng sáng làm da.
Tinh nghệ ngoài tác dụng trong việc chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phòng chống ung thư còn được sử dụng trong việc điều trị mụn trị nám tàn nhang và nhiều công dụng làm đẹp khác.

Hướng dẫn làm đẹp da với bột yến mạch tnh nghệ
Để trị nám da bằng bột yến mạch tnh nghệ, bạn cần kiên trì làm trong khoảng thời gian 2 tháng, duy trì tuần đắp mặt nạ khoảng 3 lần vào các buổi tối. Và điều quan trọng bạn cần có bột sạch, đảm bảo vệ sinh.

Chuẩn bị: 3 thìa yến mạch tinh nghệ, 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường)

Cách làm:
– Trộn lẫn các nguyên liệu thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
– Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da mặt, nhiều hơn ở những vùng da bị nám tàn nhang.
– Nghỉ ngơi trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại mặt thật sạch với nước sạch.
– Bôi kem dưỡng da và đi ngủ

Cảm ơn đã ủng hộ và tin dùng những sản phẩm của COS^^
#handmade #chamsocda #skincare #myphamthiennhien #duongda #giamtha