Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vừa Bob's Red Mill


₫ 130.000

Sản phẩm Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vừa Bob's Red Mill đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vừa
Hãng sx: Bobs Red Mills - Mỹ
Đóng gói: 453g
HSD: 6/2021

Tiêu chuẩn: USDA organic - Chứng nhận bởi QAI
-Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Cananda, Ba Lan, Nga, Đức…. đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, chứa nhiều chất xơ hòa tan.

-Trong yến mạch có chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Sắt, Magie, Kẽm, Seleniun (một nguyên tố có trong chất oxi hóa), các loại vitamin B, B6, E,….

Công dụng của yến mạch:

-Bảo vệ tim mạch: Chắc chắn các bạn đã từng nghe nhiều đến công dụng này của yến mạch. Do yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan nên chế độ ăn nếu được bổ sung hợp lý yến mạch sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu để bảo vệ tim của bạn, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và béo phì.

-Các món ăn chế biến từ yến mạch như cháo yến mạch sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng tốt, giúp bạn hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi xo với các loại bột ngũ cốc khác nhưng lại chứa ít calo.

-Yến mạch giúp cơ thể bạn tránh các tác nhân ung thư đặc biệt là bênh ung thư vú ở phụ nữ thời kì tiền mãn kinh, có hiện tượng thiếu chất xơ từ các loại ngũ cốc, giúp cơ thể điều hòa nội tiết.

-Trị mụn: yến mạch có thể loại bỏ và loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá.

-Dưỡng ẩm: Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của yến mạch là khả năng giữ độ ẩm cả ngày. Khi mùa đông tới, da bạn thường bị khô, lúc này bạn có thể đắp mặt nạ yến mạch để giữ độ ẩm cho da.

-Dưỡng trắng da, làm sạch da, tẩy tế bào chết: Các mặt nạ chứa thành phần là yến mạch rất có công dụng trong việc khôi phục làn da cho bạn.

HDSD: Dùng để nấu cháo, súp, làm bánh, trộn ngũ cốc, làm sữa...
#yếnmạchhữucơ #organicroll