XL Quần lót big size modal ultra soft siêu mềm mại senza size XL rẻ vô địch


₫ 65.000

Sản phẩm XL Quần lót big size modal ultra soft siêu mềm mại senza size XL rẻ vô địch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Size: XL cho mông từ 110-120 cm (Chi tiết khách đọc bảng size phía dưới)
Mẫu 1-3 là dành cho bạn nào bắp đùi to, dòng kiểu bikini sẽ ôm che trọn mông
Ở đây tổng hợp có quần LS, quần Trixx, quần hãng khác nhé
Dòng sản phẩm này có tên gọi là Ultra Soft, đúng như ý nghĩa của từ này. Các mẫu quần ở dòng này kiểu dáng rất cơ bản basic nhưng chất liệu thì RẤT RẤT MỀM MẠI, tao cảm giác thoải mái vô cùng. Trong những ngày đèn đỏ khó chịu thì chị em nên ưu tiên sử dụng. Các chất liệu an toàn, ko gây kích ứng cho da.
Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp qua ứng dụng chat với shop nếu có thắc mắc.
Sexyshop chuyên đồ nội y, đồ lót cao cấp, xuất khẩu, hàng xuất dư xịn, sample, hàng thiết kế.
🍒Tel: 0903222428 - 01697669966
https://www.facebook.com/SexyshopHN
Fb: Dolotbigsize
🍒 Add: số 6 ngõ 9 hoàng cầu, Hà Nội
👯👯👯👯👯👯👯👯👯👯👯👯👯
👙👙Quy định về đổi trả hàng👙👙:
👉Áo lót váy ngủ được đổi trả trong vòng 02 ngày. Thời gian được tính từ lúc nhận hàng. Khách ở xa, shop sẽ căn cứ theo dấu bưu cục hoàn hàng. Địa chỉ gửi về địa chỉ: Sexyshop - Đồ lót sexy
Số 6 ngõ 9 Hoàng Cầu, Hn
Tel 0903222428
👉 Quần lót, đồ silicon, có thành phần dán dính, tất, ... shop không nhận hoàn trả nên quý khách lưu ý khi chọn size, nếu còn băn khoăn hãy hỏi nhân viên tư vấn thật kỹ hoặc loại sản phẩm khỏi giỏ hàng.
👉Các sản phẩm đổi trả phải được giữ sạch sẽ, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa qua sử dụng, ko có mùi lạ. Nếu ko đầy đủ các đk trên chúng tôi có quyền từ chối việc hoàn trả hàng.
👉 Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có) trong quá trình đổi/trả lại sản phẩm. Khách hàng đổi/trả hàng trực tiếp xin vui lòng đổi vào các buổi chiều.
Cảm ơn các bạn đã đọc !
------🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉--------
📩📩Thời gian vận chuyển📩📩 :
📦Thời gian shop chuẩn bị đóng gói và giao cho ship là từ 1-2 ngày.
📌Thời gian ship đi phát hàng cho khách phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách lúc đặt mua. Khi các bạn mua hàng, điền địa chỉ, chọn nhà vận chuyển, thời gian trung bình sẽ hiển thị khi đặt.

#lasenza #dolotxuatkhau #vnxk #hangxuatxin #Sexyshop #SexyShopHn #quanbigsize #aolotdep #dolotxin #nộiy #braxuatkhau #quầnlótbigsize #lotkhe #hangxachtay #đồlótxuấtkhẩu #quanlotsexy #aolotbig