Xịt toàn thân nữ adidas Tây ban nha ( 150ml)


89.000 ₫ 69.000

Sản phẩm Xịt toàn thân nữ adidas Tây ban nha ( 150ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chai xịt toàn thân nữ chính hãng Adidas - Nhập khẩu Tây Ban Nha là sản phẩm xịt khử với mùi hương nước hoa giúp bạn luôn tự tin với cơ thể thơm mát.
Sản phẩm có nhiều mùi cho bạn chọn lựa:
Chai xịt khử với mùi hương nước hoa ADIDAS Floral Dream Deo Body Spray mang hương thơm ngọt ngào đầy nữ tính. Với mùi hương đặc trưng từ cam bergamot, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa huệ tây, đậu tonka và vani, sản phẩm sẽ giúp bạn luôn tự tin với cơ thể thơm mát, quyến rũ hơn cùng phong cách tươi trẻ và năng động.
Chai xịt khử với mùi hương nước hoa ADIDAS Fruity Rhythm mang hương thơm dịu nhẹ đầy nữ tính. Với mùi hương được pha trộn độc đáo từ nho đen Hy Lạp, mâm xôi, hoa anh thảo, lan Nam Phi, gỗ đàn hương và xạ hương, sản phẩm sẽ giúp bạn luôn tự tin với cơ thể thơm mát, quyến rũ hơn cùng phong cách ngọt ngào và quyến rũ.
Chai xịt khử với mùi hương nước hoa ADIDAS Pure Lightness mang hương thơm dịu nhẹ đầy nữ tính. Với mùi hương được pha trộn độc đáo từ dưa gang, táo đỏ, hoa nhài, lan chuông và xạ hương, sản phẩm sẽ giúp bạn luôn tự tin với cơ thể thơm mát, thể hiện phong cách năng động và tinh tế của những cô gái hiện đại.
Cách dùng: Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn.
Thông tin chi tiết:
Trọng lượng vận chuyển 300grams
Thương hiệu Adidas
Danh mục Khử mùi Adidas
Sản xuất tại Tây Ban Nha
Kích thước Chưa xác định
Số hiệu sản phẩm N/A
Dung tích 150ml
Giới tí