xịt toàn thân mist very sexy Victoria 's Secret


₫ 470.000

Sản phẩm xịt toàn thân mist very sexy Victoria 's Secret đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💰Very sexy 480k/chai
kiss 380k/chai
Mist very sexy for now _tomorrow_forever
Hiện shop có các mùi :
1️⃣Wicked: Hương nước hoa Wicked là một bước ngoặt huyền bí đường màu đen gợi cảm, thoáng mát lan Nam Phi và Tahitan Vanilla. Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ.
2️⃣Night:tông mùi hoa ấm hương mận đen ,gỗ nhung ,táo mộng
3️⃣Bombshell: Hương hoa quả ngọt ngào ,lan vani,mẫu đơn,quả lạc tiên
4️⃣Love is Heavenly:tông mùi joa quyến rũ tinh khiết của hoa súng ,hoa quýt ,dạ hương
5️⃣Very sexy :mùi ấm hương huệ trắng ,lan,vanilla,blackberry
6️⃣Very sexy Now :từ cảm hứng với hương thơm của trái ổi nhiệt đới, dừa Soroa và hoa Mariposa. Giống như ánh nắng mặt trời nóng rực tỏa sáng trên những bông hoa kỳ lạ sau những cơn mưa lớn, một sức sống tuyệt diệu
7️⃣Bombshell Paris kiểu mùi Fresh ,hoa nhài gỗ tuyết tùng
8️⃣Tease Flower: tông ấm hương vani,tuyết lê và hoa lan nở rộ
9️⃣Eau So Sexy là một hương thơm mới của Victoria's Secret với mùi thơm hoa Fruity Gourmand cho phụ nữ. Hương thơm đặc trưng của cam bergamot, táo và kem.
🔟Scandalous được cho ra mắt vào năm 2014. Bên cạnh đó, Kẹo nhân hạt và Quả mâm xôi là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
chai 250ml
1️⃣1️⃣Tease: hoàn hảo khi pha trộn vani đen và trái lê đông lạnh, gỗ, và kem tạo ra mùi hương quyến rũ và đầy sức lôi cuốn.