Xịt phụ khoa Summer's Eve


₫ 120.000

Sản phẩm Xịt phụ khoa Summer's Eve đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌺🌺Xịt phụ khoa Summer’s Eve và những lý do nên dùng

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm xịt thơm Summer’s Eve cũng dần được lòng các chị em và trở thành dòng xịt thơm được tin dùng nhiều nhất. Bạn đã biết hết những điều tuyệt vời của vũ khí bí mật này chưa?

1. Xịt phụ khoa Summer’s Eve là sản phẩm chuyên dùng để xịt bên ngoài vùng kín nhằm tạo hương thơm tự nhiên, loại bỏ mùi khó chịu, chứa isobutene pha trộn với bột ngô, dầu khoáng, lanolin và các thành phần khác giúp hút ẩm, giữ vùng kín luôn khô thoáng.

2. Xịt phụ khoa Summer’s Eve có công thức siêu độc đáo, đặc biệt thiết kế cho vùng da nhạy cảm nên vô cùng dịu dàng cho làn da mỏng mảnh, mùi thơm nhẹ tạo sự sảng khoái khi dùng. Công thức chứa thành phần thiên nhiên để kiểm soát độ ẩm và nuôi dưỡng làn da “cô bé”:

Tinh bột bắp được sử dụng để hút độ ẩm, mồ hôi
Sodium bicarbonate/ baking soda là các thành phần kiểm soát mùi
Silica: thành phần giúp làn mịn màng
Vitamin E nuôi dưỡng da mềm mại và sáng da
Xịt phụ khoa Summer's Eve được đánh giá rất cao
Xịt phụ khoa Summer’s Eve được đánh giá rất cao
3. Đặc biệt hơn, xịt phụ khoa Summer’s Eve là sản phẩm dược, đã trải qua các kiểm nghiệm chặt chẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây ngứa hay dị ứng. Trên trang chủ của hãng, Summer’s Eve được lượng lớn người dùng review tích cực và yêu thích, tin dùng:

4. Xịt phụ khoa Summer’s Eve giúp bạn có lại sự tự tin, thoải mái hàng ngày. Vùng chữ V luôn khô thoáng, không ẩm ướt. Ẩm ướt là nguyên nhân gây ngứa, mùi hôi ,khó chịu và là môi trường lý tưởng để sinh ra nấm, viêm nhiễm.
💲💲Giá gốc 240k sale còn 120k
☎️096901