XỊT KHỬ MÙI NAM ADIDAS DEO BODY SPRAY 24H 150ml


₫ 55.000

Sản phẩm XỊT KHỬ MÙI NAM ADIDAS DEO BODY SPRAY 24H 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

quý khách vui lòng note hoặc chat với shop để chọn mùi nhé
nếu quý khách ko có yêu cầu gì. shop xin phép được giao hàng ngẫu nhiên cho quý khách ạ.
hiện shop đang có 9 mùi như hình
1 get ready
2. team five (hết)
3. energy
4.force
5. power
6.league
7.game
8.pulse
9. dive


khử mùi dạng xịt nam Adidas với hương thơm quyến rũ được chiết xuất từ thiên nhiên giúp phái mạnh luôn tự tin với cơ thể thơm mát vô cùng lịch lãm, nam tính.
Chai dạng xịt tiện lợi, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất kì đâu.

Và hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các đấng mày râu sản phẩm chai xịt toàn thân nam Adidas với hương thơm quyến rũ giúp phái mạnh luôn tự tin với cơ thể thơm mát vô cùng lịch lãm, nam tính

Chai xịt khử mùi nam với hương nước hoa AdidasDynamic Pulse mang hương thơm cổ điển, nhẹ nhàng và hết sức bay bổng. Hương thơm tươi mát hòa quyện cùng nét ấm áp của hỗn hợp các loại trái cây, bạc hà và gỗ mang đến cho phái mạnh sự tự tin với cơ thể thơm mát và toát lên một phong cách lãng mạn, lịch lãm nhưng không kém phần nam tính mạnh mẽ.
Gồm các loại:
-Adidas Dynamic Pulse mang hương thơm cổ điển, nhẹ nhàng và hết sức bay bổng
-Adidas Team Force mang hương thơm mạnh mẽ và ấn tượng của nhóm hương gia vị.
-Adidas Pure Game Deo Body Spray mang hương thơm đầy phấn khích, sôi nổi và hào hứng như hình ảnh trái bóng lăn trên sân cỏ.
...
Công dụng chính của sản phẩm:
Khử mùi hôi suốt 24h, ngăn mùi cơ thể.
Hương thơm nam tính, mạnh mẽ.
Cách dùng:
Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn.
Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ dưới 30 độ C.
Đậy nắp kỹ sau khi dùng.
Tránh xa tầm tay của tr