Xịt Khoáng Rohto Melano CC Vitamin White Mist


₫ 280.000

Sản phẩm Xịt Khoáng Rohto Melano CC Vitamin White Mist đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Nhật Bản
⬜ Trọng lượng: 100g

💦 Vitamin C trong xịt khoáng Rohto Melano CC Vitamin White Mist có tác dụng ức chế sản sinh melanin giúp loại bỏ đốm đen, sạm nám, thâm mụn. Khi thẩm thấu vào da, Vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. Nhờ đó mà sản phẩm giúp da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
💦Chất chống viêm Dipotassium Glycyrrhizate và White Alpinia trong xịt khoáng làm giảm kích ứng da mụn, đồng thời làm đều màu, giảm thâm hiệu quả.
💦 Sử dụng xịt khoáng trước khi make up giúp da mịn màng và giữ lớp trang điểm lâu hơn. Sau khi trang điểm, bạn cũng có thể dùng sản phẩm bất cứ thời điểm nào trong ngày để mang lại cho da cảm giác tươi mát.
💦 Xịt khoáng có mùi hương chanh thơm mát, thư giãn. Tia xịt mịn, dễ chịu. Khi phun lên da sản phẩm sẽ thấm đều và ngay lập tức phát huy tác dụng cấp ẩm, dưỡng trắng.
💦 Hãng Rohto vốn nổi tiếng bởi các sản phẩm có độ an toàn cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.
----------------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Để cách xa da 30cm, xịt đều lên da và đợi khô.
- Có thể dùng sau khi tắm, rửa mặt hoặc sau khi đi nắng giúp làm dịu da.
- Dùng được cho cả da mặt và da toàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000