Xịt Khoáng Perlyne Minerale Naturelle.


₫ 85.000

Sản phẩm Xịt Khoáng Perlyne Minerale Naturelle. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xịt Khoáng Perlyne Minerale Naturelle
Xuất xứ: Pháp
Giá 150ml 85k- 400ml 130k

Bình xịt “chữa cháy” tức thì cho da khô ráp, cháy nắng?^^ XỊT KHOÁNG PERLYNE NATURAL MINERAL WATER SPRAY cấp nước tức thời cho da mà không gây khó chịu, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da khỏe mạnh và thông thoáng hơn.

Sản phẩm cực kỳ êm dịu, mát lành, đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái mỗi lần sử dụng, Perlyne giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm thoáng lỗ chân lông, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài.
Thành phần chính là Aqua và Nitrogen nên rất dịu nhẹ cho da, mặt khác Perlyne natural mineral water spray chỉ là xịt khoáng và không chứa thêm thành phần nào khác, đặc biệt là không chứa nitrat thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, dùng được cho cả em bé.
Và nếu muốn, bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không sợ sản phẩm có những tác dụng phụ.
Nước phun ra tia dạng sương, tỏa nhanh và đều lên mặt. Điểm đặc biệt là sương lan tỏa rất rộng chứ không phải chỉ ở một vùng nhỏ như xịt khoáng của Vichy hay Evian. Chính vì vậy nên mình chỉ cần một lần ấn là đủ để khoáng phủ đủ cả mặt rồi.

***Hướng dẫn sử dụng:

Giữ chai thẳng đứng và xịt đều khắp mặt.
Dùng tay vỗ nhẹ cho khoáng chất thẩm thấu và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000