XỊT KHOÁNG MINI LANEIGE


₫ 100.000

Sản phẩm XỊT KHOÁNG MINI LANEIGE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

aneige WATER BANK MINERAL SKIN MIST là sản phẩm khoáng chất dạng xịt phun sương có khả năng bổ sung nước tức thì, tạo cảm giác tươi mát và xua tan ngay mệt mỏi cho làn da, mang tới làn da căng đầy, tràn sức sống. Sản phẩm còn chứa tính năng bảo vệ lớp trang điểm vượt trội cho bạn.
Chuyên gia kết luận loại da dầu chính là loại da thiếu nước. Bởi đó, sang đến mùa thu đông hanh khô, cứ là da dầu thì lại càng bị khô hơn da thường, da hỗn hợp. Thế nên, xịt khoáng dưỡng ẩm chính là lựa chọn an toàn hơn bao giờ hết cho bạn, dù bạn da dầu, da hỗn hợp và đương nhiên là cả da khô nữa ^^ thoải mái tận hưởng mùa lạnh hanh khô với làn da căng đầu sức sống, ẩm mát.
Thắc mắc không hiểu sao da diễn viên Hàn Quốc lại căng, đầy sức sống như thế, lớp trang điểm của họ lại cho ta cảm giác cực kì mỏng mịn, làn da như không tì vết, đáp án là đây nì, hì hì ^-^.
Sản phẩm Xịt khoáng Laneige WATER BANK MINERAL SKIN MIST được chiết xuất từ thành phần nước khoáng, các vitamin cần thiết để tái sinh làn da của bạn làm nó trở nên thật tự nhiên bởi vì làn da của bạn được đắm mình trong sự chăm sóc tuyệt vời.
– Hệ thống cung cấp nước Water Pump System™ cải tiến mới cung cấp giải pháp dưỡng ẩm hoàn hảo.
– Thành phần nước khoáng chứa kẽm, magie, mangan nhanh chóng cung cấp độ ẩm, khoáng chất và năng lượng cho da
– Chiết xuất từ Mùi Tây (tác dụng thanh lọc, làm sáng da) và Cỏ Chanh Roi Ngựa (làm mát và làm dịu) giúp tiếp thêm sức sống, cho làn da trở nên sảng khoái, căng tràn sức

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000