Xịt dưỡng tóc I'm Nature giúp tóc chắc khỏe và nhanh dài


₫ 195.000

Sản phẩm Xịt dưỡng tóc I'm Nature giúp tóc chắc khỏe và nhanh dài đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh chất thảo mộc Argan với chiết xuất dầu Argan từ Ma-rốc và tinh dầu hoa bưởi cùng hương thơm thảo mộc, giúp tóc mọc hiệu quả.

Điểm nổi bật
Tinh chất dưỡng tóc Argan mềm mượt, giúp tóc nhanh dài là dạng tinh chất phục hồi tóc thật hoàn hảo với chiết xuất chính từ dầu Argan, thành phần bí quyết tạo nên thương hiệu dưỡng tóc được hàng triệu người tin dùng.
Bổ sung quan trọng như tinh dầu hoa bưởi góp phần đem đến 3 tác động vượt trội cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy..., giúp ngọn tóc chắc khoẻ ngừa rụng.
Khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt, đẹp từ mọi góc nhìn.

Công dụng:
- Giúp tóc mọc nhanh hơn
- Hỗ trợ giảm gãy rụng
- Nuôi dưỡng tóc, giúp tóc suôn mềm

HDSD: Sau khi gội và xả tóc, xịt tinh chất lên toàn bộ mái tóc, dùng lược chải cho tinh chất phân bố đều và thấm sâu nuôi dưỡng tóc. Lưu ý không xịt quá nhiều, tránh lãng phí, gây bết.

Dung tích: 60ml.

*Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

PHÂN PHỐI VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM BỞI
CÔNG TY TNHH MTV MOMMY & BABY CENTER
Số 20, ngõ 55 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam
ĐT: 024.6293.8833
Hotline: 0773.004.262
fb.com/ImNature.vn
Made in Viet

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000