XỊT DƯỠNG CAU.DALIE BẢN VỎ HỒNG 100ML


₫ 830.000

Sản phẩm XỊT DƯỠNG CAU.DALIE BẢN VỎ HỒNG 100ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xịt dưỡng da thần thánh Eau de beaute - top đầu sản phẩm best seller
Đây là sản phẩm vô cùng tiện ích trong dưỡng da vì tất cả có thể gói gọn trong một bước hoàn hảo mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho da !
Với công dụng làm se nhỏ lỗ chân lông, bổ xung năng lượng cho da, làm căng da mặt, làm da bạn lúc nào cũng tươi sáng và mịn màng nhất.
Eau de beaute điều tiết bã nhờn và kiềm dầu với hương thơm dễ chịu. Ngoài ra việc sử dụng sau lớp nền sẽ giúp chúng trở nên ổn định và khó trôi màu hơn. Hơn thế nữa sản phẩm này có thể thay kem dưỡng da cho những cô nàng bận rộn ngại việc phiền toái bôi kem cầu kỳ.
Hướng dẫn sử dụng: lắc thật kỹ để lớp tinh dầu nổi trên miệng chai được quện đều trong nước dưỡng. nhắm mắt, xịt đều và vỗ nhè nhẹ cho lớp dưỡng tan mịn trên da. hương bạc hà cay cay thơm mát cùng cảm giác tê tê trên da sẽ khiến bạn thích thú ngay lập tức.
#caudalie #skincare #mypham #cosmetic #eaudebeaute #caudaliegrapew