Xịt dưỡng Caudalie beauty elixir


700.000 ₫ 680.000

Sản phẩm Xịt dưỡng Caudalie beauty elixir đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 700.000 xuống còn ₫ 680.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Bao bì có thể thay đổi theo năm, lô.
* Năm nay hãng ra thêm phiên bản màu hồng, thành phần như nhau nha!
Xịt dưỡng Caudalie eau de beaute - beauty elixir
--------------
Một em xịt dưỡng da, se khít lỗ chân lông, làm tươi mới, sáng khoẻ, hồng hào, căng mướt cho làn da - đấy là các tác dụng tóm gọn của em yêu mà mình cảm nhận được khi dùng. Em này cực thích hợp cho khí hậu mùa đông, se lạnh và khô hanh. Da bạn vẫn sẽ giữ được vẻ hồng hào, không thâm tái xám xỉn í ạ.
✔Caudalie eau de beautry được biết đến như là một tinh chất không có paraben hoặc sunfat và có thể dùng làm kiềm dầu da.
✔Sản phẩm giúp mịn da và se lỗ chân lông, bổ sung năng lượng cho da, làm căng da mặt, làm da bạn lúc nào cũng tươi sáng và min màng nhất. Ngoài ra, việc sử dụng Eau de Beauté sau lớp kem nền sẽ giúp làm chúng trở nên ổn định và khó trôi màu hơn. Có thể làm lớp nền hoàn hảo khi trang điểm hoặc lớp kem dưỡng da dùng cho cả ngày và đêm.
✔Thành phần bao gồm 99,40% là nước nho nguyên chất, cùng với Benzoin, nhựa thơm, hoa cam, dầu hương thảo, dầu dưỡng chanh và bạc hà đã làm cho Eau de Beauté trở thành 1 sản phẩm tuyệt vời đến mức Victoria Beckham cùng rất nhiều ngôi sao khác trở nên "phát cuồng" vì nó.
✔Eau de Beaute, Elixir - Caudalie - vừa là lotion, vừa có tác dụng như xịt khoáng, best-seller của hãng, luôn có mặt trong túi đồ lưu diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng với lượng tiêu thụ 60.000 chai mỗi