[Mã SR14MAY5 giảm 20K đơn 50K] Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016


61.000 ₫ 52.000

Sản phẩm [Mã SR14MAY5 giảm 20K đơn 50K] Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 61.000 xuống còn ₫ 52.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý:
NẾU BẠN MUỐN ẨN TÊN HÀNG NHẠY CẢM KHI GỬI, VUI LÒNG CHỌN NHÀ VẬN CHUYỂN “GIAO HÀNG TIẾT KIỆM” KHI ĐẶT HÀNG (KÈM GHI CHÚ: MUỐN ẨN, THAY TÊN HÀNG). HOẶC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP ĐỂ SHOP GIÚP BẠN ĐẶT HÀNG VÀ GHI TÊN HÀNG KHÁC THEO Ý CỦA BẠN. PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC HIỆN TẠI ÁP DỤNG TẠI SHOP LÀ TỪ 28.000đ – 45.000đ TÙY ĐỊA ĐIỂM.

Shop LỤC SẮC cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm đang có tại shop. Để đáp lại tình cảm đó chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá thành ưu đãi nhất cho các khách hàng đáng mến của mình. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục quay ại shop khi có nhu cầu.
Shop LỤC SẮC cam kết
1. Hàng 100% giống mô tả trên website
2. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
3. Giá cả luôn ưu đãi nhất
4. Hàng được kiểm tra kỹ trước khi gửi
5. Kiểm (Nhận) hàng trước, Thu tiền sau
6. Đổi trả hàng nếu không vừa ý.

Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016
Bộ sản phẩm gồm: 1 Xilanh, 1 vòi nhựa mềm gắn xilanh
Dung tích : 150ml
Chất liệu: Nhựa, cao su mềm

Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016 Được thiết kế bằng chất liệu nhựa có đầu ống mềm rất thuận tiện để bạn bơm hút nước khi vệ sinh hậu môn, âm đạo.

Cách sử dụng Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016 vô cùng đơn giản, bạn chỉ gắn đầu ống mềm vào xilanh đã chứa dung dịch vệ sinh, sau đó nhẹ nhàng đưa ống mềm vào hậu môn, âm đạo và tiến hành thụt rửa, vệ sinh bình thường.

Bạn cũng có thể pha thêm các dung dịch vệ sinh có bán trên thị trường nhằm làm tăng hiệu quả vệ sinh và khử trùng.

Xilanh vệ sinh hậu môn, âm đạo – TD016 cũng có thể dùng để bơm gel bôi trơn vào sâu trong hậu môn, âm đạo để quan hệ TD được dễ dàng hơn.

Lucsac.vn
Cùng bạn vươn tới tương lai !

#hậumôn #vệsinhhậumôn #âmđạo #vệsinhâmđạo #haumon #vesinhhaumon #vesinhamdao #amdao #sucruahaumon #sucruaamdao #sụcrửah