Xe xúc HN550 điều khiển từ xa gàu múc kim loại


₫ 1.100.000

Sản phẩm Xe xúc HN550 điều khiển từ xa gàu múc kim loại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#XexucdieukhienHN550
Xe xúc điều khiển từ xa HN550
Thị trường xe điều khiển từ xa bằng pin sạc hiện nay khá nhộn nhịp và đa dạng với nhiều dòng xe mới có kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ, ngầu xịn, vượt qua được những địa hình khó khăn thì xe xúc E561 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Giới thiệu về xe xúc E561
Thông số kỹ thuật
Kích thước: dài 63 cm.
Chức năng: tiến, lùi, trái, phải, tháp xoay 680 độ, đào, múc. Cánh tay 3 khớp hoạt động mạnh mẽ và độc lập.
Sóng: 2.4Ghz đời mới, giúp người chơi điều khiển xe với độ chính xác cao theo ý muốn và khoảng cách xa hơn.
Tỷ lệ: 1:16.
Tay cầm điều khiển: thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, linh hoạt.
Sử dụng pin sạc.
Những điểm mạnh của xe
Xe xúc có thiết kế rất bắt mắt với màu cam và đen, giống như những chiếc xe thật. Chiếc xe ghi điểm nhờ cần cẩu 3 khớp mạnh mẽ, giúp xe có thể đào sâu, vượt qua các địa hình gồ ghề. Ngoài ra, với thiết bị điều khiển được trang bị sẵn, bạn có thể dễ dàng điều khiển theo ý muốn một cách chính xác với khoảng cách lên đến 20m.
Xe xúc E561 điều khiển từ xa cũng có thể thực hiện những thao tác như xúc cát hay gắp đồ vật giống như xe thật với độ chính xác cao, cho người chơi trải nghiệm thú vị và thật nhất.
Cùng với đó, xe xúc này còn được sản xuất từ loại nhựa cao cấp, siêu bền. Cho người chơi khả năng sử dụng bền lâu, mà không lo xe bị bay màu hay dễ bể, vỡ.
Địa chỉ mua xe xúc E561 điều khiển tại tp HCM
Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các loại xe điều khiển từ xa nhưng không phải tất cả những cơ sở này đều đáp ứng đủ các tiêu chí về giá cả, chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ. Do đó, khách hàng trước khi mua xe cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh khỏi những trường hợp đáng tiếc trên.
Nếu bạn đang muốn mua xe xúc E561 điều khiển từ xa giá rẻ mà vẫn chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, thì dochoidieukhien.net sẽ rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cùng dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
🔶🔶🔶 Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCPB5vd4ztUkKv51fB6As08g
🔴🔴🔴 Fanpage:https://m.facebook.com/dochoixecongtrinh
🔲🔲🔲 Website:https://dochoidieukhien.net
🏢🏢🏢 Địa chỉ: 53 Đặng Chất P2 Q8 ( Qua cầu c