Xe trượt Scooter quà tặng của sữa meiji và enfa {100% new}


₫ 180.000

Sản phẩm Xe trượt Scooter quà tặng của sữa meiji và enfa {100% new} đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe trượt Scooter khung thép Meiji với khung xe chắc chắn cùng màu đỏ khỏe khoắn sẽ là chiếc xe được bé yêu thích. Sản phẩm không những cùng bé có những giờ vui chơi thú vị, mà còn giúp tăng khả năng vận động của bé. Bé có thể chơi một mình hay cùng chơi với bạn bè để tăng khả năng giao tiếp và gắn kết tình cảm.  

Xe trượt Scooter khung thép Meiji

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm  - Xe trượt Scooter Meiji được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chất lượng, xe có trọng lượng nhẹ, giúp bé dễ dàng điều khiển.
 - Sản phẩm xe trượt scooter dễ dàng gấp gọn và di chuyển, bé có thể mang chiếc xe khi đi du lịch cùng bố mẹ và người thân.
 - Tay lái có thể điều chỉnh lên xuống các cấp độ cao khác nhau để phù hợp với chiều cao của bé. 
 - Bánh xe to thuận tiện cho việc di chuyển.
 - Với màu hồng dễ thương, cùng họa tiết cô gái xinh xắn, bé của bạn sẽ thích thú hơn mỗi khi đi xe.
 - Sản phẩm giúp bé tăng khả năng vận động, phát triển thể chất toàn diện, đồng thời mang đến cho bé những giờ vui chơi vui vẻ, lý thú.
 - Bé có thể chơi một mình hoặc cùng chơi với bạn bè để tăng khả năng giao tiếp, phát triển tình cảm gắn kết.
 - Sản phẩm có hai màu đỏ dành cho các bé trên 3 t