Xe thăng bằng Speedy


₫ 1.800.000

Sản phẩm Xe thăng bằng Speedy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe thăng bằng Speedy hàng xuất châu Âu của hãng Ander với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt:
Speedy được thiết kế một cách đặc biệt giúp bé có thể tập đi xe đạp một cách dễ dàng mà không cần bất cứ sự giúp đỡ của cha mẹ, hoàn toàn với trải nghiệm và tiến độ riêng của bé. Với trọng lượng siêu nhẹ và yên xe cực thấp giúp trẻ phá vỡ rào cản tâm lý, làm trẻ thấy an toàn và tự tin hơn khi tập xe.
Speedy có trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 1,9kg) trong khi có thể tải được trọng lượng lên tới 35 kg và yên xe rất thấp, nên bé từ 1 tuổi có thể đứng vững chắc trên xe và bước đi một cách tự nhiên như đi bộ trên mặt đất. Khi đã quen với chiếc xe, bé sẽ rảo bước nhanh hơn và dần dần sẽ co chân lên khi xe lướt đi.
Chính vì những lợi ích tuyệt vời mà xe cân bằng Speedy mang lại mà Speedy ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường quốc tế và bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam.
Thông số kỹ thuật cơ bản của xe cân bằng Speedy
• Trọng lượng: 1,9 kg,
• Khung xe sử dụng vật liệu siêu bền, siêu nhẹ: Nhôm aluminium
• Sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm, cứng hơn thép và tạo màu xe bóng đẹp, khỏe khoắn. Công nghệ Anod hóa nhôm cũng giúp xe chống rỉ sét hay xước bong màu. Đây là ưu điểm vượt trội so với công nghệ sơn tĩnh điện thông thường, khiến nhôm hóa Anod được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp (VD: vỏ iPod Nano)
• Sử dụng vòng bi hộp kín siêu bền, tuổi thọ từ 15-20 năm mà không cần tra dầu hay bảo dưỡng.
• Thiết kế xe có khung xe dốc, to bản, tao dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn.
• Yên xe và tay lái có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với chiều cao của các bé
• Chỗ để chân gắn liền khung, giúp bé thoải mái lướt cùng xe khi đã đạt tốc độ đủ lớn, hoặc khi đổ dốc
• Lốp đặc không cần bơm kích thước 12″
Với xe cân bằng Speedy cha mẹ sẽ nhìn thấy bé yêu có sự phát triển vượt bậc cả về thể chất, vận động, tinh thần và tính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000