XE ĐIỀU KHIỂN LAMBORGHINI 4 KÊNH


₫ 120.000

Sản phẩm XE ĐIỀU KHIỂN LAMBORGHINI 4 KÊNH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Sản xuất từ nhựa cao cấp , tạo độ bền lâu hơn cho sản phẩm, tránh bị hỏng hóc khi va đập. Bên ngoài được phun nhiều lớp sơn màu vàng, giúp chiếc siêu xe trở nên sang trọng hơn mà màu sơn luôn bóng và bền.

-Thiết kế kiểu dáng siêu xe hiện đại, các chi tiết nhỏ như kính, bánh xe, ghế ngồi hay cần gạt đều được thiết kế và chăm chút một cách tỉ mỉ nhất, tạo nên sự sang trọng cho chiếc “xế hộp”, tạo cho bé cảm giác thật hơn khi chơi với đồ chơi này.

- Pin sử dụng có thể là pin AA hoặc AAA, loại pin tiểu 1,5V, pin saj từ 3V đến 9V, pin remote là pin vuông 9V, có thể có kèm sạc rời và phụ kiện khác đi kèm.cho xe, xe chạy bằng động cơ điện ở mức tần số 27/49 Mhz, bố mẹ không phải lo nguồn điện có thể ảnh hưởng đến bé.

- Chức năng: điều khiển tiến, lùi, trái, phải hoặc có thể mở cửa, phát nhạc, còi hú, nhá đè

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000