XE ĐẨY 3 BÁNH TIỆN LỢI CHO MẸ VÀ BÉ. HÀNG CHUẨN ĐẸP CÁC MẸ YÊN TÂM CÙNG BÉ ĐI CHỢ , SIÊU THỊ


₫ 299.000

Sản phẩm XE ĐẨY 3 BÁNH TIỆN LỢI CHO MẸ VÀ BÉ. HÀNG CHUẨN ĐẸP CÁC MẸ YÊN TÂM CÙNG BÉ ĐI CHỢ , SIÊU THỊ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khung xe được làm từ thép cao cấp có độ cứng cao, chịu lực tốt.
Tay cầm có khả năng điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với chiều cao của mẹ.
Thiết kế ô che thông thoáng giúp bé quan sát dễ dàng.
Giỏ đựng rộng rãi, tiện dụng
Ưu điểm nổi bật của xe đẩy 3 bánh cho bé:

– Xe đẩy 3 bánh cho bé được thiết kế có khả năng gập gọn một cách tiện dụng, giúp giảm tối đa không gian lưu trữ, có thể mang theo mỗi khi di chuyển xa một cách dễ dàng. Khung thép chắc chắn có khả năng chịu lực cao với tay cầm có thể điều chỉnh chiều cao một cách dễ dàng, phù hợp với chiều cao của người điều khiển xe.
– Khác với các sản phẩm xe đẩy thông thường khác với mái che thấp, xe đẩy 3 bánh mới của chúng tôi với thiết kế có thể che ô với khoảng không gian thông thoáng, cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu, bé có thể quan sát mọi sự vật, sự việc xung quanh một cách dễ dàng, giúp cho việc nhận biết, thu thập thông tin hiệu quả, nhanh chóng hơn bao giờ hết.
– Thiết kế ghế ngồi được làm từ nhựa PU cao cấp với rãnh giữa nhô cao giúp cố định vị trí ngồi của trẻ, tránh trượt ngã. Giỏ đựng đồ tiện dụng, rộng rãi giúp để các vật dụng cần thiết cho bé mỗi khi ra ngoài như bỉm, sữa, quần, áo,.. mà không cần các túi nilon lỉnh kỉnh.
– 3 bánh xe được là từ cao su cao cấp, có độ ma sát cao giúp cân bằng xe, tạo sự êm ái khi di chuyển. Tay cầm cho bé được thiết kế vừa vặn giúp bé thích thú hơn mỗi khi quan sát những sự vật xung quanh.
– Thanh chắn được bọc cao su, tháo lắp dễ dàng, không gây đau cho trẻ khi ngồi
Liên hệ với chúng tôi để có giá tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000