Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế sebaby cho bé mẫu mới 2017 có ảnh thật


₫ 1.900.000

Sản phẩm Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế sebaby cho bé mẫu mới 2017 có ảnh thật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe Đẩy Trẻ Em 2 Chiều Seebaby T11 - Mẫu Mới 2017 chế tạo khung bằng chất liệu hợp kim cao cấp, bền và chống gỉ sét hiệu quả. Đệm ghế may từ vải cao cấp, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái tố ưu cho bé. Chất liệu này không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.
Thiết kế mái che rộng giúp bảo vệ bé khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hay những cơn mưa bất chợt khi ra ngoài cùng bạn bè. Mái che có thể gấp gọn dễ dàng sau khi sử dụng.
Sử dụng loại dây đai gắn khóa an toàn giúp cố định bé vào xe thật chắc chắn. Dây đai giữ cho bé khỏi té ngã khi ngồi ghế, chống sốc tốt hơn khi ba mẹ đẩy xe.
Xe có thêm giỏ đựng đồ ở bên dưới giúp bạn dễ dàng chuẩn bị được nhiều đồ đạc hơn cho bé khi đi chơi. Bạn có thể đựng sữa, tã, bỉm hoặc thực phẩm cho bé thật tiệ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000