Xe đạp điện mini Scooter 8 inch gấp gọn


₫ 3.590.000

Sản phẩm Xe đạp điện mini Scooter 8 inch gấp gọn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xin chào các bạn, hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm Xe đạp điện mini Scooter 2018 mới của Xedapdienmini.com – số 10, ngõ 81 Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Như các bạn đã biết, trên thị trường hiện tại nếu muốn có phương tiện để đi lại tiện lợi như xe đạp điện thông thường thì chi phí bỏ ra trên dưới 10tr, ngang ngửa với một chiếc xe máy cũ. Số tiền này không hẳn là đắt nhưng cũng là một lựa chọn mang nhiều tính cân nhắc với các bạn sinh viên, hay các bà nội trợ chỉ dùng để đi chơi quanh phố, công viên hay đơn giản là đi chợ, sang nhà hàng xóm.
Hình ảnh thật của xe điện mini phiên bản màu đỏ sọc, đây cũng là một phiên bản được yêu thích.

Xe đạp điện mini E-Scooter ra đời dựa trên nhu cầu đó, đưa ra một lựa chọn tốt hơn khi bạn đang phân vân cân nhắc khi phải bỏ ra số tiền không nhỏ, số tiền có thể dùng được vào nhiều việc hơn.

Thật vậy, chỉ với trên dưới 4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua 1 chiếc xe đạp điện mini Scooter (E-Scooter , Xe điện mini) để phục phụ nhu cầu đi lại đơn giản của mình.

Cụ thể là chỉ với 3.590.000đ (Mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện tại ở phân khúc xe đạp điện mini chính hãng chất lượng cao nhất, thường các shop khác bán giá 4.200.000đ) bạn hoàn toàn có thể nhận lại chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng ngang ngửa xe đạp điện đắt tiền thông thường, thậm chí có nhiều tính năng mà xe điện đắt tiền cồng kềnh có mơ cũng không được.

Xe sử dụng pin 24V12A có thể đi được 20-25km mới phải sạc.

Xe nặng 23kg vô cùng chắc chắn, chịu tải lên đến 100kg.

Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều độ tuổi

Gấp gọn tối đa, có thể ôm đi chơi hay đặt vào cốp xe mang đi du lịch, dã ngoại vô cùng tiện lợi

Có kèm giỏ túi cực dễ thương, thiết kế để trước hay sau xe đều được. Đi chợ chỉ cần giỏ này thôi.

Tặng kèm một bộ phụ kiện ghế ngồi cho các bé từ 1-6 tuổi thiết kế chắc chắn, an toàn tuyệt đối.

Thú vị hơn là bạn không cần đăng ký hay không nhất thiết phải đội mũ bảo hiểm.

Trọng lượng chỉ 23kg nên mang theo tiện lợi không lo mất. Mang lên cầu thang, lên tầng dễ dàng hoặc có thể mang theo vào TTTM, thư viện hay thậm chí để bên cạnh ở quán cà phê.

Ngoài ra thì có những ưu điểm mà ai cũng biết đó là nó chạy bằng điện, tiết kiệm tiền đổ xăng, không gây ô nhiễm môi trường. Xe nhỏ gọn tiện dụng khi đi dạo phố, đi chợ, đưa con đi học, đi làm không ngại tắc đường

Muốn tặng một chiếc xe cho bạn gái với giá cả siêu rẻ mà lại cực kỳ độc đáo, bất ngờ, không thể không yêu thương?

Dễ dàng gấp gọn để mang theo khi đi du lịch xa và đi dạo quanh bờ biển thì thật sự rất tuyệt.

Bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng.

Đầy đủ các chức năng như khóa điện thông minh, đèn chiếu sáng ban đêm, xi-nhan, còi…

Đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm giá tốt nhất, giá chỉ còn 3.590.000đ (Giá tại cửa hàng đang là 4.200.000đ). Hỗ trợ giao hàng, ship COD toàn quốc.
Khách bán buôn, sỉ xe đạp điện mini E-Scooter có thể inbox trực tiếp hoặc SĐT: 0834.336.663
#xedapdienmini #xediensc