Xe cứu hỏa E567 điều khiển từ xa


₫ 1.100.000

Sản phẩm Xe cứu hỏa E567 điều khiển từ xa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#XecuuhoadieukhienE567
Xe cứu hoả điều khiển từ xa E567
Là một trong những “item” quen thuộc trong bộ sưu tập của đa số những tay chơi xe điều khiển từ xa, xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 thể hiện được đầy đủ những chức năng vượt trội với một mức giá rất phải chăng.
Thông số kỹ thuật xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567
Tỷ lệ:1:20
Chức năng: tiến, lùi, rẽ trái phải, nâng hạ cần, xoay cần trái phải, kéo dài cần, phun nước xa 2-3m
Có âm thanh giả lập động cơ, còi hú, đèn chiếu sáng xe.
Sử dụng pin sạc.
Chất liệu: nhựa ABS
Những ưu điểm của xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567
Xứng đáng là chiếc xe điều khiển từ xa với đầy đủ những chức năng hoàn chỉnh, xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 còn được chăm chút kỹ lưỡng về ngoại hình. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng và đỏ, cho xe vẻ ngoài năng động, bắt mắt như thật. Cùng với đó là chất liệu nhựa cao cấp ABS mang đến ngoại hình cứng cáp, chắc chắn cho chiếc xe này. Ngoài ra, xe còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện cho vẻ ngoài sáng bóng, bền bỉ với thời gian, bảo vệ xe khỏi những va chạm.
Không chỉ có những ưu điểm nổi bật về ngoại hình, xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 cũng có được rất nhiều chức năng vượt trội ngoài những chức năng cơ bản (tiến, lùi, rẽ trái phải). Được tích hợp sẵn một chiếc cần cứng cáp cho xe khả năng nâng hạ, xoay cần, kéo dài và thu ngắn cần, rồi phun nước xa 2-3m như thật. Đặc biệt, chiếc xe này còn được trang bịthùng nước có thể chứa được 300-400ml nước, giúp cho người chơi phun được lâu hơn cùng hệ thống âm thanh và đèn chiếu sáng, còi hú báo động khi xe chạy giống như là xe thật.
Với mức giá rất phải chăng cùng những chức năng ấn tượng thì việc sở hữu chiếc xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 là điều rất đáng cân nhắc.
Mua xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 ở đâu uy tín, chất lượng?
Là một trang web uy tín, chuyên cung cấp các loại xe công trình điều khiển từ xa, dochoidieukhien.net chắc chắn sẽ là địa điểm yên tâm để bạn mua xe cứu hỏa điều khiển từ xa E567 tại tp HCM.
Để mua được xe điều khiển giá rẻ, mà lại đảm bảo chất lượng, xuất xứ, quý khách vui lòng liên hệ 0984.444.006. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
🔶🔶🔶 Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCPB5vd4ztUkKv51fB6As08g
🔴🔴🔴 Fanpage:https://m.facebook.com/dochoixecongtrinh
🔲🔲🔲 Website:https://dochoidieukhien.net
🏢🏢🏢 Địa chỉ: 53 Đặng Chất P2 Q8 ( Qua cầu ch