Xe chòi chân cân Bằng 4 bánh MIHI cho bé


250.000 ₫ 239.900

Sản phẩm Xe chòi chân cân Bằng 4 bánh MIHI cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 239.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP CHI ÂN 10 NGÀY BÁN HÀNG KHÔNG LỢI NHUẬN BÁN GIÁ NHẬP SỈ = LẺ = VỐN , khách hãy mau đặt hàng để hưởng ưu đãi này nhé !!!
GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG SỈ = LẺ
Nếu Mẹ muốn bé vận động linh hoạt thì em nghĩ không thể thiếu xe này được.
Bé mới chập chững biết đi chân chưa cứng chưa chắc chắn thì e nghĩ cho bé chơi dòng xe chòi chân giúp vận động chân rất linh hoạt và khỏe khoắn hơn.
Kiểu dáng xe rất lạ và hấp dẫn.
Xe có nhạc có đèn cực hay.
Lưu ý khi lắp ráp xe : xe đã có kèm theo tờ giấy hướng dẫn lắp ráp rồi ạ, nhưng khi vặn ốcu ở bánh khách đừng vặn chặt quá bánh sẽ bị rít, chỉ cần vặn đến dong cao su xanh là ok rồi ạ, ốc không bao h tuột đâu.
Có 4 màu : xanh, hồng, đỏ, vàng.
Phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi.
Facebook: Nguyễn thị hoài hương.
sđt: 0358171993
Ảnh thật khách feeback cho đấy ạ.
#xechoichanchobe #xechoichangiare #xechoichan4banh #xechobe #xechoichanconhaccoden #xethangbangchobe #xethangbanggiare #xethăngbằng #dochoichobe #dochoivandong #xechoichan #xegiare
#Xechoichanmini #xeminibike #xemi