Xách tay Mỹ-hàng hiệu chính hãng USA-Kính Oakley Unisex Flak 2.0 Sunglasses Sapphire Fade Prizm Sapphire Polarized


₫ 3.999.000

Sản phẩm Xách tay Mỹ-hàng hiệu chính hãng USA-Kính Oakley Unisex Flak 2.0 Sunglasses Sapphire Fade Prizm Sapphire Polarized đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sành điệu - Thời trang - Chất lừ .Có ảnh thật và video thật sản phẩm và hóa đơn mua hàng bên mỹ ,mua trong macy's đàng hoàng nhé .
Giá mua ben mỹ 174$ x 24k = 4.176.000 nên mình bán giá này là lỗ rồi nhé các bạn, vui lòng đừng trả giá ạ .
Hàng Xách Tay USA . Đảm Bảo chính hãng 100% .

Màu sản phẩm này hiện chưa bán trên thị trường Viet Nam , nên bao không đụng hàng khi đeo nhé .
Oakley là thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới được thành lập năm 1975 tại Califonia (Mỹ). Sản phẩm của Oakley là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ, khoa học và nghệ thuật, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không chỉ các vận động viên chuyên nghiệp, các nhà thám hiểm mà còn là niềm yêu thích của tất cả những người đam mê thể thao.
Giới tính: Unisex Chất liệu mắt: Polycarbonate
Chất liệu gọng: Plastic Màu mắt: Xanh Dương
Màu Gọng: Xanh Dương + Đen Lọc UV400: Có
CHỐNG CHÓI .
Cách phân biệt kính Oakley chính hãng thật giả tại Việt Nam :
CÓ CÁCH PHÂN BIET KÍNH OAKLEY THẬT GIẢ
So sánh mức giá kính Oakley tại Việt Nam
Cách đơn giản nhất khi bạn tìm mua một món đồ nào đó là nhìn vào mức giá của nó. Như đã nói ở trên, khi tìm một chiếc kính Oakley chính hãng bạn sẽ nhận được vô số kết quả với nhiều mức giá khác nhau. Ở Việt Nam, kính Oakley chính hãng được nhập khẩu chính ngạch có mức giá khoảng 4 – 5 triệu cho những dòng kính Oakley thời trang và trên 5 triệu với những dòng kính thể thao. Cho nên, với những nơi có mức giá từ 200 – 300 ngàn cho đến 3.000.000đ thì chắc hẳn bạn đã hoặc sẽ mua phải chiếc kính Oakley fake.
-Trên đây là những cách mà theo Oakley cho rằng ngay cả những bạn mới chơi cũng có thể tự tìm cho mình một chiếc kính Oakley chính hãng. Bài viết sẽ liên tục được cập nhật khi có những thông tin mới nhất về kính Oakley.
Sự rõ ràng

Các sản phẩm mắt kính Oakely mang lại tầm nhìn rõ ràng nhờ vào công nghệ Plutonite độc nhất. Kính Oakley được làm từ chất liệu Plutonite độc quyền, với ưu điểm nhẹ, bền đem lại sự thoải mái vượt bật, mang lại tầm nhìn rõ ràng và bảo vệ vùng mắt khỏi những va chạm cũng như tia UV gây hại.
+ Ngăn chặn 100% tia  UV (bao gồm các tia UVA, UVB, UVC).
+ Siêu bền.
+ Siêu nhẹ, thoải mái dù mang kính cả ngày.
+ Tầm nhìn rõ ràng, sắc nét.
Tại sao chọn mắt kính Oakley , CHỈ VÌ:
1.Sự rõ ràng.
2.Sự an toàn.
3.Sự dễ chịu .
4.Sự rực r

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000