Xả xoay eo giảm cân bền đẹp


75.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Xả xoay eo giảm cân bền đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,23 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh thường trực của rất nhiều bạn nữ. Lớp mỡ bụng của bạn ngày càng dày lên khiến cho bạn cảm thấy ngày càng trở nên thật nặng nề, xấu xí, khó chịu và bạn lại bắt đầu quay cuồng tìm mọi cách với những cách giảm cân đươc chia sẻ tràn lan không sách vở, cuối cùng lại không hiệu quả.

Đĩa xoay eo tập thể dục là một sản phẩm hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, không quá phức tạp, người sử dụng chỉ việc đặt đĩa xoay lên trên một mặt phẳng, rồi sau đó đặt hai chân xếp theo hình chữ V và rồi xoay bụng theo vòng quay của đĩa xoay. Đảm bảo với bạn rằng, chỉ cần tập luyện một cách đều đặn với sản phẩm này, bạn sẽ có một cơ bụng thật săn chắc cùng vòng eo mà mọi chị em đều mơ ước.

Hơn nữa, Đĩa xoay thể dục còn có thiết kế các hạt massage ở chân, các hạt massage này sẽ giúp tác động lên vùng gan bàn chân trong quá trình bạn luyện tập và từ đó giúp tác động lên khả năng tuần hoàn máu của cơ thể, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, sảng khoái, không hề có cảm giác mệt mỏi khi tập luyện cùng đĩa xoay thể dục này.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM ĐĨA XOAY EO TẬP THỂ DỤC:
– Sản phẩm Đĩa xoay eo tập thể dục vô cùng tiện dụng và linh hoạt để mang theo nên người sử dụng có thể chủ động tập luyện mọi lúc, mọi nơi, dù là ở nhà, hay thời gian nghỉ ngơi ở nơi làm việc, giúp mang lại vòng 2 thon gọn, săn chắc như mong đợi của tất cả chị em.
– Sản phẩm có độ bền cao, bên cạnh đó, mặt tiếp xúc cũng được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp an toàn, chịu lực cực tốt vì thế phù hợp với mọi đối tượng.
– Thiết kế của Đĩa xoay eo tập thể dục có mặt bàn xoay có thêm các đầu massage giúp máu huyết trong cơ thể lưu thông dễ dàng, giảm tình trạng nhức mỏi đôi chân vô cùng hiệu quả khi tập luyện.
– Đế của đĩa xoay được thiết kế có độ ma sát tốt, chống hiện tượng trơn trượt vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm luyện tập trên mọi địa hình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM ĐĨA XOAY EO TẬP THỂ DỤC CAO CẤP:
– Tên sản phẩm: Đĩa xoay eo tập thể dục cao cấp
– Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
– Chất liệu, cấu tạo: nhựa ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng; chịu lực tốt.
– Bảo hành 1 năm tại cửa hàng.
– Màu sắc sản phẩm: đa dạng, phong phú cho bạn và người thân có thể lựa chọn
– Kích thước hộp sản phẩm: 26 x 25.5cm
– Đường kính sản phẩm: 24.5cm.
– Công dụng sản phẩm: Tập xoay eo giúp đánh bay mỡ bụng, giảm lượng mỡ, lấy lại cơ bụng săn chắc, eo gọn.
– Khối lượng sản phẩm: 678gr.

CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn
– Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất
– Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh
– Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi mua sắm.

#xoayeogiamcan #thongoncothe #dungcutheduc #dodungnh