Xà phòng thiên nhiên-Nguyên liệu nhập khẩu.Công thức bí mật mix từ các loại tinh dầu tự nhiên dưỡng da


₫ 115.000

Sản phẩm Xà phòng thiên nhiên-Nguyên liệu nhập khẩu.Công thức bí mật mix từ các loại tinh dầu tự nhiên dưỡng da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Em yêu đồ Handmade!
Em đến Thái Lan,Em phát cuồng với sáp thơm và xà phòng thiên nhiên Thái.Em ấp ủ rằng nhất định Em sẽ tìm ra công thức để làm nó.
Em Đến Malaysia và phát hiện ra nếu mix 2 công thức của 2 nước lại với nhau sẽ cho ra đời loại sáp thơm và xà bông thiên nhiên tuyệt vời nhất quả đất này.
Xà bông thiên nhiên em mix các loại tinh dầu,hương liệu với nhau tạo ra thứ thật vi diệu.Công thức này là bí kíp của Em.Chỉ mình em biết he he.Em dùng nó tắm và rửa tay cảm giác sao lại sung sướng đến vậy...Ẩm và mướt mịn...Ôi!Tuyệt vời ông mặt trời!!!!!Hãy thử dùng nó đi.Bạn sẽ chết mê chết mệt với nó mà thôi.Em đã thử nó và thử xà bông công nghiệp .Đúng là 1 trời 1 vực.Loại này dưỡng da mềm mại vì chưa nhiều dưỡng chất.Còn xà bông công nghiêp thì hại da vì độ Ph cao,rửa xong tay khô như sa mạc.
Tất nhiên phôi thì em phải mua từ Anh nhập về để đảm bảo an toàn cho da.Việc Em có thể làm là tạo ra thứ ĐẶC BIỆT hơn từ những thứ đã được kiểm định AN TOÀN.
BẠN CÓ BIẾT PHÔI XÀ PHÒNG STEPHENSON – ĐÓ LÀ MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN CHO LÀN DA
Tập đoàn Stephenson có hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và là thương hiệu hàng đầu Châu Âu sản xuất phôi xà phòng lớn nhất thế giới.
Giá trị của phôi xà phòng Stephenson dựa trên làn da của con người. Tuỳ vào từng loại da và mục đích sử dụng mà phôi xà phòng có các công năng tốt cho da như dưỡng ẩm, tái tạo cho da bị tổn thương,tẩy tế bào chết.
Phôi xà phòng Stephenson thành phần hoàn toàn chiết xuất tự nhiên. Mỗi mã phôi có thành phần chiết xuất riêng đạt tiêu chuẩn châu Âu về thành phần hữu cơ. Tại Stephenson, phôi được xử lý theo quy trình chuyên nghiệp, giúp phôi giữ được thời gian dài.
Qua 160 năm kinh nghiệm, phôi xà phòng Stephenson được người tiêu dùng Châu Âu xem là món quà hoàn toàn từ thiên nhiên chăm sóc làn da.
Hiện em bán hương cafe.Tắm xong mùi cafe vẫn lưu lại trên da.Các loại tinh dầu dưỡng da mềm mượt.Hương cafe thơm ơi là thơm.Thik lắm.Dùng là mê mẩn ng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000