Xà Phòng Dầu Dừa


₫ 80.000

Sản phẩm Xà Phòng Dầu Dừa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sau đây là công dụng tuyệt vời của xà bông dừa hay xà phòng dừa:

1. Chất glycerin: được tạo ra trong quá trình làm xà phòng dừa theo cách truyền thống nên xà bông dừa có chứa thêm chất glycerin có khả năng làm tăng giữ ẩm cho da làm mềm da. Khả năng dưỡng ẩm da được tăng lên bằng cách làm xà bông truyền thống.

2. Tẩy tế bào chết: Ngoài công dụng dưỡng ẩm, xà bông còn có khả năng tẩy tế bào da chết theo cách nhẹ nhàng nhất cho làn da. Da bạn vẫn đảm bảo mịn màng, thoải mái, không bị căng, khô như các loại tẩy tế bào chết khác.

3. Tẩy trắng da: Hay nói cách khác là dưỡng trắng da. Rất nhiều bạn gái đã tìm đến phương pháp làm trắng da từ dừa. Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua loại xà bông dừa cực kỳ hiệu quả này. Xà bông dừa không trực tiếp giúp da bạn trắng lên nhanh chóng, nhưng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tắm trắng da của bạn.

4. Xà bông dừa làm từ dầu dừa nguyên chất còn có công dụng chống lão hóa tế bào da, làm trẻ hóa làn da cho bạn. Xà bông dừa từ dầu dừa còn có công dụng chống nắng thay thế các loại kem chống nắng.
5. Giúp bạn tẩy trang sạch: Nếu các loại mỹ phẩm trang điểm rất khó để loại bỏ bởi nước thông thường, các loại xà bông dừa dạng xà bông rửa mặt sẽ giúp bạn. Xà bông dừa sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, cùng với lượng vị khuẩn ẩn nấp trên da, trả lại sự cân bằng tự nhiên cho da, bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây viêm nhiễm, dị ứng.

6. Xà phòng dừa làm từ dầu dừa nguyên chất có công dụng giúp bạn tẩy sạch và khử mùi tự nhiên cho cơ thể như vùng nách hoặc vùng háng, vùng kín, vùng âm đạo, vùng dương vật và vùng bikini. Xà bông dừa có thể sử dụng tắm cho cả cơ thể, tiện dụng không thua kém các dòng sữa tắm victoria secret khác.

7. Công dụng trị mụn hiệu quả nếu bạn áp dụng rửa mặt đúng cách hàng ngày. Việc loại bỏ lớp bụi bẩn, vi khuẩn trên da an toàn sẽ giúp cho da bạn được cân bằng, loại bỏ các tác nhân gây mụn cũng như lớp bóng dầu. Chính vì vậy mà dầu dừa có cả tác dụng chống mụn.

8. Xà bông dừa hỗ trợ cho quá trình điều trị nám, tàn nhang, các bệnh về da. Xuất phát từ sự lành tính, an toàn và nguồn gốc thiên nhiên của dòng sản phẩm mà xà bông dừa được chọn là sản phẩm hỗ trợ trị liệu trong rất nhiều loại bệnh ngoài da hiện nay.

9. Xà phòng dừa làm từ dầu dừa nguyên chất có công dụng giúp bạn tẩy sạch và khử mùi tự nhiên cho cơ thể như vùng nách hoặc vùng háng, vùng kín, vùng âm đạo, vùng dương vật và vùng bikini.
Trước sự ra đời của vô số loại sữa tắm tại hà nội, sữa rửa mặt, gel rửa tay khô… nhưng xà bông dừa vẫn không mất đi sự tin dùng của rất nhiều người. Chính bởi những công dụng tuyệt vời kèm theo sự an toàn cho người dùng mà dầu dừa chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người sử dụng.






Hướng dẫn Sử dụng xà bông dầu dừa:
1. Làm ướt da
2. Sau đó thoa xà bông nhẹ nhàng lên làn da trên cơ thể.
3. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Bảo quản xà bông dầu dừa: nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi ẩm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000