[ Xả kho ] Máy làm sữa hạt, máy làm sữa đậu nành Philiger PLG-514B bảo hành 18 tháng


₫ 490.000

Sản phẩm [ Xả kho ] Máy làm sữa hạt, máy làm sữa đậu nành Philiger PLG-514B bảo hành 18 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🏡 Máy xay đậu nành Philiger PLG-514B (Hồng) bảo hành 18 tháng


💡 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
🗸 Thiết kế thông minh, tiện dụng
🗸 Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại
🗸 Tích hợp nhiều tính năng tiện ích.
🗸 Lưỡi dao bằng Inox ít bị mài mòn. Điều khiển đơn giản, chỉ cần cắm điện và máy sẽ tự động xay.
🗸 Các bộ phận chính của máy làm bằng thép không gỉ, an tòan cho sức khỏe.
🗸 Có thể dùng chế biến nhiều loại hạt khác nhau như: Đậu nành, hạt sen, gạo, đỗ xanh, đậu đỏ...
🗸 Có 3 chức năng nấu: sữa đậu nành (soy milk), bột gạo (rice paste) , Máy xay sinh tố (blender); sử dụng chức năng lọc ngoài (bộ bình chứa, cọ rửa và lưới lọc ngoài kèm theo máy).
🗸 6 chức năng tự động thông minh: chống tràn, ngắt điện an tòan, ngưng vận hành khi máy không có nước, giăm áp lực, ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ
🗸 Phụ kiện kèm theo máy: Cốc đựng, giá lọc, dụng cụ vệ sinh máy, cốc đong
🗸 Dung tích: 1500ml, Công suất: 220W - 230W, Xuất xứ: Trung Quốc


🍵 MÔ TẢ SẢN PHẨM:
🗸 Máy xay đậu nành Philiger PLG-514B có thiết kế thông minh với bộ vi mạch điều tiết năng lượng, giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy. Sản phẩm có các chức năng tự động như chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi máy không có nước, giảm áp lực khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ… giúp làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.
🗸 Lưỡi dao xay được làm bằng thép không gỉ sắc bén, với thiết kế 4 cánh linh hoạt, giúp bạn xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh chóng.
🗸 Bên cạnh chức năng xay đậu nành, bạn còn có thể sử dụng Máy xay đậu nành Philiger PLG-514B để làm sữa ngô, chế biến các món sinh tố, các loại kem ngon miệng và bổ dưỡng cho gia đình và những người thân yêu.


📚CÁCH LÀM SỮA ĐẬU LÀNH
🗸 Sơ chế đậu nành : Khi chọn đậu nành bạn nên chú ý lựa chọn những hạt căng, mẩy đều màu. Trước khi ngâm đậu nành với nước bạn nên cho đậu vào một nồi to rồi dùng vòi xả mạnh để loại bỏ nấm mốc trên bề mặt và những hạt sâu bọ, kém chất lượng. Sau khi đã chọn được những hạt đậu nành tốt nhất, bạn mang đậu ngâm trong khoảng 8-10h đến khi hạt nở đều và mềm.
🗸 Làm sữa đậu nành bằng máy: Đậu sau khi đã ngâm, bạn đem vo lại với nước sạch rồi cho vào bình xay của máy xay đậu nành. Tùy vào từng loại máy khác nhau sẽ cần lượng nước và đầu nành riêng cho từng lần sử dụng. Bạn nên đọc kĩ hướng dẫn để đảm bảo giữ được lượng dinh dưỡng tốt nhất cho sữa.
🗸 Chọn chức năng Soaked Soybean (Đậu ngâm) dành cho loại đậu bạn đã ngâm trước đó và chế độ Dry Bean cho loại đậu khô vỏ nếu bạn chưa có thời gian ngâm. Sau khi hoàn tất công đoạn xay nấu, bạn nên lọc sữa với túi lọc nếu máy xay không có chức năng này. Sữa đậu nành sau khi được lọc, bạn cho vào nồi nấu cùng một vài lá dứa khi nồi đã sôi vài phút thì tắt bếp, thêm đường theo sở thích và thưởng thức.

#giadungphiliger #maylamdaunanh #xaydaunanh