( XẢ KHO ) BẾP GA ĐÔI KÍNH CƯỜNG LỰC WATASHI SEN ĐỒNG THAU


520.000 ₫ 345.000

Sản phẩm ( XẢ KHO ) BẾP GA ĐÔI KÍNH CƯỜNG LỰC WATASHI SEN ĐỒNG THAU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 520.000 xuống còn ₫ 345.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

► Bếp gas đôi kính cường lực WATASHI WA-7011K cho ngọn lửa xanh khi nấu, không gây đen đáy nồi, chảo. Đặc biệt, thiết kế các khe lửa nhỏ trên đầu đốt đồng thau tạo sự phân bố đều đặn theo nhiều tầng lửa giúp thức ăn nhanh chín và ít tốn gas hơn.

► Bếp được trang bị mặt kiếng cường lực, chịu lực, chịu nhiệt tốt, cho phép bạn đặt những nồi súp, xoong, chảo lớn mà không lo kính bị nứt.

► Bếp gas đôi kính cường lực WATASHI WA-7011K có hai lò đun, thích hợp với mọi gia đình, Màu sắc và họa tiết của bếp vô cùng trang nhã vừa tạo nét tinh tế, hiện đại vừa tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian nhà bếp.
----------------------------------------------------
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BẾP GAS:
- Thương hiệu: WATASHI WA-7011K
- Bảo Hành: 12 Tháng
- Bộ chia lửa: Đồng thau bền bỉ cho lửa xanh tiết kiệm ga
- Chất liệu mặt bếp: Kính cường lực chịu nhiệt
- Kích thước: 69 x 37 x 8.5 cm
- Lượng gas tiêu thụ tối đa: 0.2kg/h/ đầu đốt
- Kiềng bếp: Thép tráng men chống gỉ
- Bộ bán hàng đầy đủ: Bếp gas + 2 kiềng + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng
- Màu sắc hoa văn giao ngẫu nhiên.
#bepgadoi #bepgadon #bephongngoai #wa