Xả hàng Gel tẩy tế bào chết toàn thân


₫ 30.000

Sản phẩm Xả hàng Gel tẩy tế bào chết toàn thân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel tẩy tế bào chết toàn thân
Gía bán lẻ: 100k/tuýp 300gr

MUA SỈ XIN LIÊN HỆ

Body Exfoliating Cream Whitening

Kem tẩy tế bào da chết hàn quốc cho toàn thân với công thức gồm LGlutathione và muối biển giúp làm sáng tone màu da hiệu quả.

Tiếp thêm sinh lực cho làn da bằng cách loại bỏ các tạp chất và tẩy sạch tế bào chết của da. khi sử dụng gel tẩy tế bào chết toàn thân

Tác dụng như kem dưỡng da làm trắng, mờ vết thâm, gel tẩy tế bào chết toàn thângiúp chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.

Gel tẩy tế bào chết hạt mơ có khả năng chống oxi hóa mạnh giúp ngăn chặn tia cực tím bảo vệ da chống lại lão hóa từ tác nhân môi trường.

Thành phần gel tẩy tế bào chết toàn thân: chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc vitamin B2 , vitamin E , kẽm và những hạt mơ cát mịn giúp dễ dàng làm trôi đi lớp tế bào chết bên ngoài da đồng thời nuôi dưỡng và kích thích lớp da mới mạnh mẻ và trắng hồng hơn.

Mùi hương dịu nhẹ và cảm giác tươi mát khi sử dụng tẩy kỳ giúp bạn trở nên thư giãn hơn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Làm sáng tone màu da nhanh chóng.
----
👌 Cam kết chuẩn auth 100%
👉 Nhận giao hàng toàn quốc. Thanh toán linh hoạt. Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng.
👉 Buôn sỉ, bán lẻ các loại mỹ phẩm trong và ngoài nước.
----
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
📞 0963739246 (zalo)
🏡 Đ/c: 39/6 An Phú Đông 9, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
🏡 Đ/c: Thị trấn Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình
#GelTẩyTếBàoChết
#TẩyKỳHànQuốc
#TẩyDaChếtCơThể
#TẩyTếBàoChết
#DưỡngTrắngDa
#TẩyTếBàoHạtMơ
#TẩyTếBàoChếtHạtCátMịn
#Xuanthien