xà bông organic Laco


₫ 95.000

Sản phẩm xà bông organic Laco đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


XÀ BÔNG LACO ORGANIC.
Thành phần:
- Dầu olive - "mỹ phẩm" thiên nhiên kỳ diệu: Dù bạn ăn, hay sử dụng trên cơ thể đều tuyệt vời. Chính vì vậy mà LACO cũng lựa chọn dầu olive là 1 trong những thành phần chính để sản xuất xà bông. Dầu olive có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin A giúp chống lại các gốc tự do. Đặc biệt, dầu olive có chứa oleocanthal, một hợp chất giúp chống viêm cơ thể, giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh tật, những bệnh về da mãn tính, các vấn đề về tiêu hóa, tim mạch... Dầu Olive có mùi hương tự nhiên, không gây kích ứng, giúp giảm vết sẹo và những đốm thâm, dễ dàng loại bỏ sản phẩm trang điểm và giúp ngăn ngừa các bệnh về da phổ biến như bệnh vẩy nến, eczema, phát ban và mụn. Dầu olive rất ít gây dị ứng, sử dụng an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh, bà bầu và nhẹ nhàng với những làn da nhạy cảm khác.
- Glycerin tự nhiên: glycerin là gì và có tác dụng thế nào??? Đây cũng là 1 trong ưu thế của xà phòng LACO so với các hãng khác nhưng cũng là 1 khuyết điểm. Vì sao lại như thế chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ một chút nhé.
Đặc tính nổi bật của Glycerin là tính năng dưỡng ẩm da tự nhiên và mềm mịn tuyệt vời. Khi bôi lên da, Glycerin sẽ cung cấp 1 lớp màng bảo vệ, giúp đỡ xây dựng cầu trúc da đồng thời vẫn giữ được độ ẩm. Bởi đặc tính bôi trơn và độc tính thấp, Glycerin thực vật hầu như k gây kích ứng cho da. Theo nghiên cứu được công bố năm 2003 của Tạp chí điều tra Da liễu, bac sĩ Xiangjian Sheng cho rằng Glycerin còn làm chức năng của da tốt hơn bằng cách giúp tế bào da trưởng thành và làn da luôn tươi trẻ. Đây chính là điểm cộng của Glycerin
Trong quy trình sản xuất xà phòng handmade, glycerin được giữ trọn vẹn trong xà phòng, nhờ vậy, bánh xà phòng handmade có khả năng dưỡng ẩm cao. Tuy nhiên, Glycerin có khả năng hút ẩm từ không khí, nó rất dễ hút ẩm và đọng thành "những giọt mồ hôi" trên bề mặt. Bánh xà phòng cũng dễ mềm nhão khi ở trong môi trường ẩm ướt. Còn ở quy mô công nghiệp thì xà phòng là một sản phẩm đại chúng, về cơ bản, nó chỉ cần đạt được mục đích làm sạch, không nhất thiết phải dưỡng da. Vì thế, Glycerin được tách riêng khỏi xà phòng để đưa vào các sản phẩm kem dưỡng cao cấp… Bánh xà phòng công nghiệp vì vậy rất cứng, rắn rỏi và lâu hao hơn xà phòng handmade.
Đối tượng sử dụng:
Với tinh chất hoàn toàn tự nhiên thì xà bông LACO có thể sử dụng cho cả trẻ em, người cao tuổi và mẹ bầu . Thật sự an toàn và sử dụng yên tâm cho cả gia đình bạn.
Công dụng:
- dưỡng da tự nhiên thuần khiết, giữ ẩm từ glycerin tự nhiên
- Hạn chế và cải thiện tình trạng viêm da, viêm nang lông
- Làm sáng da tự nhiên nhẹ nhàng.
- Hương thơm dịu nhẹ lưu lại trên da khiến tâm trạng thoải mái, dễ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000