XÀ BÔNG DỪA BMB VÂN TRẮNG (DỪA), HỒNG (HOA HỒNG), ĐEN (THAN HOẠT TÍNH)


40.000 ₫ 33.200

Sản phẩm XÀ BÔNG DỪA BMB VÂN TRẮNG (DỪA), HỒNG (HOA HỒNG), ĐEN (THAN HOẠT TÍNH) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 33.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xà bông dừa BMB dùng tắm -rửa mặt có 3 loại: nguyên chất, dừa than hoạt tính, dừa hoa hồng
Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, an toàn. Thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Dùng tắm gội được cho bé từ 1 tuổi.
Công dụng : tẩy sạch bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông cho da mặt và body. Đồng thời chứa thành phần Glycerin liên tục cung cấp độ ẩm, từ đó đảm bảo làm sạch mà vẫn dưỡng ẩm tốt cho da.
Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mẹ bầu và da em bé. Sản phẩm là đặc sản du lịch xứ dừa Bến Tre, thích hợp làm quà tặng cho người thân/ bạn bè và sử dụng cho cả gia đình.

#dừa #xabong #bmb #quatang #dua #mevabe #xabongduabmb #simyphamdua #si #le #xabongbentre #handmade #dulich #khachdulich #lamdep #thiennhien #nature #dan