Xà Bông Dầu Dừa Thiên Nhiên 95g


₫ 22.000

Sản phẩm Xà Bông Dầu Dừa Thiên Nhiên 95g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu dừa như một loại mỹ phẩm tuyệt vời, thích hợp với mọi loại da, thậm chí là da khô. Điều quan trọng nhất đó chính là không có tác dụng phụ hoặc kích ứng, thế nên bạn không phải lo lắng khi sử dụng. Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất giúp bạn gái làm đẹp toàn diện, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xinh. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Điểm nổi bật
Thành phần: chiết xuất từ tinh chất trái dừa thiên nhiên, giúp da luôn tươi khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống.
Tác dụng hấp thụ và giữ ấm da, kháng khuẩn giúp giảm nám, tàn nhang cho làn da trắng sáng.
Phương pháp làm nguội truyền thống, không qua xử lý nhiệt giúp giữ được các chất dinh dưỡng, vitamin và độ tươi của dầu trong xà phòng.
Chứa thêm chất Glycerin có khả năng làm tăng độ giữ ẩm cho da luôm mịn màng, dịu nhẹ.
Sản phẩm bao gồm: Xà bông dầu dừa thiên nhiên B.M.B, xà bông than dừa thiên nhiên B.M.B, xà bông dầu dừa thiên nhiên 999.
Trọng lượng: 95gr.
Hạn sử dụng: 09/2019 ( luôn mới nhất)
Xuất xứ: Việt